Một người đàn ông dập nát toàn thân trong đám cháy

Thời sựThứ Sáu, 07/05/2010 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đám cháy được khống chế, mọi người hốt hoảng thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đất, trên người dính nhiều máu và cơ thể dập nát.

(VTC News) – Sau khi đám cháy được khống chế, mọi người hốt hoảng thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đất, trên người dính nhiều máu và cơ thể dập nát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy 
Khoảng 17 giờ hôm ngày 6/5, tại khu vực nhà kho nằm trong khuôn viên Tổng Công ty mía đường II, số 34/35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4 đã xảy ra vụ cháy, nổ thiêu rụi nhiều vật dụng của công ty và làm một người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Một số người chứng kiến hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên họ nghe một tiếng nổ lớn nên chạy ra xem thì thấy ngọn lửa đã bén tạo thành những cuộn khỏi đen nghi ngút bao phủ toàn bộ khu vực công ty. Nhiều công nhân ở đây đã lấy bình CO2 dập lửa để chữa cháy.

Sau những nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên khi vào bên trong công ty mọi người hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh dưới đất trên người dính nhiều máu và cơ thể bị dập nát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 12, quận 4 đã có mặt để phong tỏa hiện trường không cho ngọn lửa lây lan sang các khu vực khác. Nhận thấy nạn nhân mất nhiều máu, Công an phường đã gọi điện cho cấp cứu Bệnh viện Đa khoa quận 4 đến hiện trường cấp cứu và tiếp máu cho nạn nhân. Sau đó nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tại hiện trường, hàng chục bình CO2, phao cứu sinh và nhiều vật dụng khác nằm lăn lóc giữa đất, một khu vực ở khuôn viên Tổng công ty mía đường II bị cháy đen xịt. Vụ hỏa hoạn cũng thiêu rụi nhiều vật dụng khác quan trọng của công ty nay. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ sự cố nổ bình gas.

Hiện CA phường 12, quận 4 đang tiến hành kiểm tra hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy, nổ trên.

Sỹ Hưng - Đình Du

Bình luận
vtcnews.vn