Một người bị tàu cuốn nát không thể nhận dạng

Thời sựThứ Bảy, 27/02/2010 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị tàu cuốn và kéo lê một khoảng 30m, thi thể nạn nhân vẫn chưa xác định được quê quán và tên tuổi.

(VTC News) - Sau khi bị tàu cuốn và kéo lê một khoảng 30m, thi thể một người đàn ông vẫn chưa xác định được quê quán và tên tuổi. Chỉ biết thời điểm xảy ra tai nạn mặc chiếc quần bò xanh, áo sọc trắng.

Khoảng 4giờ30 phút sáng hôm nay (27/2/2010), người dân xóm 13 xã Nghi Liên, TP.Vinh (Nghệ An) đang ngủ thì bị thức tỉnh bởi tiếng phanh và tiếng còi tàu gầm rú inh ỏi.

Khi mọi người chạy ra ngoài đã thấy chiếc tàu khách lưu thông hướng Vinh - Hà Nội dừng trên đường ray, cùng với thi thể một người bị tàu cuốn nát không thể nhận dạng. Nạn nhân là nam giới, mặc quần bò màu xanh và áo trắng sọc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn 

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên hiện vẫn chưa xác định được tên tuổi hay quê quán do trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Qua quan sát của PV tại hiện trường, đoạn đường sắt nơi xảy ra tai nạn nằm ngay bên đường QL1A, giữa 2 cung đường này được phân cách bởi hàng rào thép cao. Cách vị trí nạn nhân nằm khoảng 50m có một con đường dân sinh nhỏ vắt ngang qua đường sắt. Vết tích nạn nhân bị tàu kéo lê để lại rõ rệt khoảng 30m.

Sự việc đang được công an TP.Vinh trực tiếp điều tra làm rõ xem đây là một vụ tai nạn đường sắt hay hiện trường giả của vụ án mạng.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn