Một ngày phát hiện hai xác chết nổi trên sông

Thời sựThứ Tư, 27/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ trong một buổi sáng, người dân TPHCM liên tiếp phát hiện 2 xác chết nổi trên sông.

(VTC News) - Chỉ trong một buổi sáng, người dân TPHCM liên tiếp phát hiện 2 xác chết nổi trên sông.

Vào khoảng 6h sáng 26/8, người dân phát hiện một thi thể nam giới trên sông Sài Gòn đoạn qua khu vực gần lô J, khu cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Hiện trường phát hiện xác chết trên sông Sài Gòn 
Một số người đi thuyền trên sông Sài Gòn, đoạn qua khu vực nói trên nên nhanh chóng kéo xác nạn nhân đưa vào bờ. Công an quận Bình Thạnh đã có mặt để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên người nạn nhân có mang một số giấy tờ tên Lê Hồng Phong (26 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Đồng thời, nạn nhân còn mang theo trên người số tiền gần 6 triệu đồng cùng 3 thẻ ATM.

Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng là mặc quần tây, áo sơ mi kẻ màu đen. Trên tay thanh niên này còn đeo một chiếc nhẫn vàng. Thi thể này đang có dấu hiệu phân hủy.

Hiện trường phát hiện xác nử giới trên sông Rạch Tra 
Tiếp đó, lúc 8h (cùng ngày), một số người dân chài lưới lên khu vực sông Rạch Tra (thuộc địa bàn xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) cũng phát hiện một xác phụ nữ nổi trên sông. Ngay lập tức, người dân gọi báo cho cảnh sát đường sông để cùng phối hợp lai dắt nạn nhân đưa vào bờ.

Tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ ngoài 40 tuổi, mặc quần dài màu đen, áo ngắn tay, thi thể trương phình có dấu hiệu thối rữa.

Công an địa phương đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường, thi thể 2 nạn nhân được các nhân viên của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa về nhà xác để phục vụ công tác pháp y, điều tra nguyên nhân cái chết.

Triệu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn