Một lọn tóc của Justin Bieber giá 40 ngàn đô

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/03/2011 10:43:00 +07:00

(VTC News) - Chàng hoàng tử mới dòng nhạc Pop hay còn được mệnh danh là “Vua Internet” vừa lập kỷ lục mới khi một lọn tóc của chàng có giá tới 40.688 đô.

(VTC News) - Chàng hoàng tử mới của dòng nhạc Pop hay còn mệnh danh là “Vua Internet”, Justin Bieber vừa lập kỷ lục mới khi một lọn tóc của chàng ta có giá tới 40.688 đô.

Mái tóc lãng tử bồng bềnh của Justin Bieber được giới trẻ rất yêu thích. 
Ngôi sao điển trai của làng giải trí mới "xuống tóc" cách đây không lâu, rũ bỏ hình tượng cũ với mái tóc bồng bềnh lãng tử để tạo kiểu mới với tóc ngắn trông mạnh mẽ, nam tính hơn. Rất nhiều fan tiếc mái tóc dài lãng tử đã ghi dấu ấn của chàng ca sỹ có giọng hát cực hay và lạ này, nhưng phải công nhận, mái tóc mới khiến  Justin Bieber trông nam tính và người lớn hơn hẳn.

Tóc mới của Justin - một trong 10 ngôi sao YouTube của thập niên 2000. 
Việc cắt tóc được mọi người cho rằng không chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình, anh chàng này còn muốn trông mình trưởng thành hơn để hợp đôi với cô bạn gái hơn mình tới 2 tuổi - Selena. Mới đây, khi xuất hiện trong show truyền hình nổi tiếng của Ellen DeGeneres, Justin đã mang một nhúm tóc của mình để đến khoe.

Người dẫn chương trình Ellen đã nhanh trí lấy ra một ít tóc để mang lên mạng eBay rao bán. Và thật không ngờ, giá lọn tóc ấy đã tăng nhanh một cách kỷ lục, rất nhiều fan hâm mộ muốn sở hữu tóc của giọng ca thiên thần Justin Bieber.

Cuối cùng, cuộc đấu giá từ mức 16.800 đô đã nhanh chóng "leo lên" con số 40.688 đô. Số tiền này hoàn toàn dùng vào mục đích từ thiện. Chúng sẽ được chuyển tới quỹ "The Gentle Barn" - một quỹ chuyên bảo vệ động vật.

Trẻ, đẹp trai và tài năng - đó là nhận xét chung của người yêu nhạc về ca sĩ tuổi teen Justin Bieber. Đến từ Canada, nhưng Justin Bieber nhanh chóng công phá bảng xếp hạng của thị trường Mỹ và được cả thế giới biết đến qua mạng Youtube. Justin chính là điển hình cho một thế hệ trẻ tuổi năng động vào thời đại bùng nổ internet ngày nay. Chỉ cần lên Google tìm kiếm cái tên “Justin Bieber”, ngay lập tức đã cho ra hơn 27 triệu kết quả có liên quan đến ca sĩ trẻ này. Justin Bieber còn được trang web Celebuzz bình chọn là một trong 10 ngôi sao YouTube của thập niên 2000.

Diễm Hà (Theo Z)

Bình luận
vtcnews.vn