Một "hố tử thần" lớn lại xuất hiện ở trung tâm TP.HCM

Thời sựThứ Tư, 29/12/2010 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay 29/12 lại thêm một hố tử thần "khủng" xuất hiện trước nhà số 331 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM. Miệng hố rộng rộng chừng 2m.

(VTC News) - Hôm nay 29/12, lại thêm một hố tử thần "khủng" xuất hiện tại quận trung tâm TP.HCM. Miệng hố rộng rộng chừng 2m nhưng hàm ếch bên dưới lòng đất bị khoét sâu và rộng ước khoảng 12m2.

"Hố tử thần"trên xuất hiện tại trước cửa nhà số 331, đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. Theo ghi nhận PV VTC News tại hiện trường, bên trong hố có nước mưa, lượng đất đá nhựa đường nằm lọt vào hố chỉ chiếm số ít so với diện tích hố rỗng ở bên trong. Những thanh gác bê tông - cốt thép gác ngang qua mặt đường bị gãy đổ.


Rất may việc phát hiện hố sụt lún kịp thời nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng, bởi khu vực này là tuyến đường huyết mạch vào ra trung tâm thành phố.

Trước đó, trong khi đi tuần tra, nhân viên Công ty TNHH MTV công trình giao thông Sài Gòn phát hiện có vấn đề sụt lún ở mặt đường tại khu vực này nên đã báo về Thanh tra Sở GTVT TPHCM có biện pháp xử lý.

Đồng thời Công ty Cấp nước thoát nước Bến Thành, Q.1 được điều động đến kiểm tra có sự cố bể ống nước hay không. Khi công nhân tiến hành đào lớp nhựa đường thì bên dưới lộ diện một hàm ếch siêu "khủng" có thể gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông trên đoạn đường này.

Chiều cùng ngày nhân viên Công ty cấp thoát nước đô thị TPHCM và các bên liên quan đã đến kiểm tra hố và tiến hành sửa chữa trong đêm, mặc dù thời tiết bên ngoài có mưa lất phất.

 Những thanh bê tông - cốt thép gác ngang bị gãy đổ - Ảnh: H.C

 Hố có hàm ếch khoét rộng trên 12m2,sâu hơn 1m - Ảnh: H.C
Chiều cùng ngày các bên liên quan đã đến sửa chữa hố - Ảnh: H.C

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn