Một doanh nhân chi hơn 16 tỷ tổ chức tang lễ cho mẹ

Kinh tếThứ Ba, 08/03/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Đó là số tiền mà một doanh nhân đã chi cho đám tang của người mẹ ở Chiết Giang (Trung Quốc)

(VTC News) -  Tang lễ của mẹ một doanh nhâncó tổng kinh phí lên đến 770.000 USD diễn ra hôm 4/3 vừa qua tại Chiết Giang (Trung Quốc)đến nay vẫn khiến nhiều người dân xôn xao về độ hoanh tráng của nó.

Một doanh nhân Trung Quốc đã chi tới 770.000 USD (tương đương khoảng hơn 16 tỷ đồng) để tổ chức đám tang cho mẹ mình. Đám tang này diễn ra hôm 4/3/2011 tại Chiết Giang (Trung Quốc).

Trong đám tang ngoài 8 chiếc xe Limousine và những xế hộp sang trọng khác dùng để chở các thành viên trong gia đình còn có thêm một đoàn quân nhạc. Ngoài ra còn có một dàn đại bác sơn vàng được chuẩn bị sẵn để "phát pháo" tiễn đưa người đã mất.

Bên cạnh đó là 600 thầy tu tham gia tiến hành các nghi thức tang lễ. Để có được đủ số lượng này, gia chủ phải tuyển chọn từ các tỉnh lân cận vì ở Chiết Giang - nơi lễ tang được tổ chức, không thể đủ số lượng thầy tu này.

1.000 người tham gia đám tang đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông. Những người không thể vào trong tham gia lễtang có thể theo dõi buổi lễ qua 2 màn hình đặt trên sân khấu được dựng ở khu vực diễn ra tang lễ.

Dưới đây là một số hình ảnh về đám tang bạc tỷ này:

 

 

 
 
Thành Công(theo AO)


Bình luận
vtcnews.vn