Một công nhân chết bất thường tại công trình

Pháp luậtChủ Nhật, 04/11/2012 03:54:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 4/11, cả lán công nhân thất thần khi chứng kiến cái chết bất ngờ của anh Định, trong khi tối hôm trước, anh Định vẫn sinh hoạt bình thường.

(VTC News) -  Sáng 4/11, cả lán công nhân thất thần khi chứng kiến cái chết bất ngờ của anh Định, trong khi tối hôm trước, anh Định vẫn sinh hoạt bình thường

Sáng ngày 4/11, tại lán trại công nhân, thuộc công trình thi công cống thoát nước tuyến đường Tô Hiến Thành (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), đoạn qua khu tập thể cán bộ công nhân viên nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh đã xảy ra cái chết bất thường của anh Nguyễn Văn Định (29 tuổi, quê Thanh Hóa) khiến cả lán công nhân thất thần.

Công trình tuyến cống đường Tô Hiến Thành và khu lán trại công nhân ở, nơi xảy ra cái chết của anh Định 

Theo các công nhân, anh Định thường dậy sớm để nấu cơm cho mọi người ăn trước khi ra công trường. Tuy nhiên, sáng 4/11, khi tất cả công nhân thức dậy thì thấy anh Định vẫn nằm ngủ tại lán. Mọi người đến gọi dậy mới tá hỏa không biết anh Định đã chết từ khi nào. 
“Khi chúng tôi đến lay gọi anh Định dậy thì mới biết anh ấy đã chết từ bao giờ. Mặc dù vậy, cơ thể anh Định vẫn còn ấm, không hề lạnh hay cứng. Ngay lập tức, chúng tôi đã cấp báo đến cơ quan công an”, một công nhân cho biết.

Cũng theo các công nhân, do mấy tuần nay thời tiết xấu, mưa nhiều, nên mọi người cố gắng tranh thủ làm thêm cho kịp. Chiều hôm qua mọi người đã làm đến 19h mới nghỉ. 

"Tối hôm trước (3/11), anh Định vẫn sinh hoạt bình thường, đánh bài cùng mọi người và đến 20h thì tất cả đi ngủ. Mọi người đều vào trong hành lang nhà hội trường khu tập thể nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh để ngủ, riêng anh Định ngủ ngoài lán đề trông coi đồ và dậy sớm chuẩn bị để đi làm. Đến khoảng 5h sáng hôm nay, mọi người ra gọi thì anh Định đã ra đi”, một công nhân cho biết thêm. 

Lán trại, nơi xảy ra cái chết bất thường của anh Định 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Phước Mỹ đã đến hiện trường để điều tra vụ việc và làm các thủ tục liên quan để đưa thi thể anh Định về quê an táng. Hiện vụ việc đang được công an quận Sơn Trà tiến hành điều tra làm rõ.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn