Một cô gái chết đuối tại hồ đá “tử thần”

Thời sựChủ Nhật, 06/11/2016 14:09:00 +07:00

Một cô gái đã tử vong ở hồ đá "tử thần" trong làng Đại học Quốc gia TP.HCM thuộc địa phận phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 9h30 sáng 6/11 tại hồ đá trong làng Đại học Quốc gia TP.HCM thuộc địa phận phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

20161106_102110

Cô gái tử vong tại hồ đá "tử thần"

Vào thời điểm trên một số người đang câu cá tại hồ đá, nghe có tiếng động mạnh dưới hồ. Người dân thấy một cô gái đang chới với dưới nước kêu cứu.

Một người dân liền nhảy xuống cứu, nhưng cô gái bị chìm rất nhanh xuống lòng hồ. Ít phút sau cô gái được đưa lên bờ sơ cứu, nhưng đã tử vong.

Theo một số nhân chứng thì thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, cô gái này mặc quần jean, áo hồng đến đây với một người khác nhưng sau đó thì không thấy người đi cùng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương tìm thấy 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Thu Hồng (22 tuổi)  và Nguyễn Thị Hải Yến (19 tuổi) cùng quê Phú Yên và một xe tay ga biển số Đồng Nai để gần hiện trường.

Được biết khu vực hồ đá nước sâu hàng chục mét. Những năm qua đã có nhiều người bị chết đuối. Gần đây nhất vào tháng 10/2016 một nhóm 5 người rủ nhau bơi ra mỏm đá giữa hồ, trong khi bơi một người bị chết chìm.

Lực lượng chức năng đã cắm biển cảnh báo không nên đến gần hồ chơi nhưng nhiều người vẫn mạo hiểm bơi lội tại đây.

Video: Dùng săm ô tô làm phao bơi, 4 nữ sinh bị chết đuối thương tâm

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn