Một cán bộ ngân hàng mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Bảy, 10/07/2010 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Uống bia xong, anh Giang thấy nóng trong người nên trút bỏ quần áo lại và chạy ra biển tắm. Ít phút sau mọi người không thấy vào mới chạy đi kiếm.

(VTC News) - Sáng nay (10/7), nguồn tin từ Công an xã Quỳnh Minh (Quỳnh Lưu - Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền đang huy động 8 ghe tìm kiếm 24/24 về sự mất tích của một cán bộ ngân hàng khi tắm biển.

Vị trí nơi anh Giang mất tích  
Theo biên bản xử lý sự việc, khoảng 17 giờ ngày 8/7/2010, anh Đào Ngọc Hải (SN 1983) trú ở xóm Đại Bắc, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu - Nghệ An) nhận được điện thoại của anh Nguyễn Trường Giang (SN 1982) - Cán bộ ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Nghệ An rủ đi biển.

Đến 19 giờ 15 phút cùng ngày, anh Hải, anh Nguyễn Mạnh Hà (bạn anh Hải), anh Giang và anh Nguyễn Văn Kỳ (làm cùng cơ quan anh Giang) gọi taxi Mai Linh đến chở xuống bãi biển Quỳnh Minh. Đến nơi, cả bốn người vào quán anh Nguyễn Văn Minh gọi đồ nhậu và bia rồi vừa uống vừa ngồi nói chuyện.
Khoảng 20 giờ, anh Giang nhận được một cuộc điện thoại và cho biết đó là vợ gọi. Đến khoảng 20 giờ 35 phút, cả nhóm nhậu đang ngồi uống thì anh Giang kêu nóng và trút bỏ quần áo ngoài chạy ra biển tắm. Một lúc sau, anh Hải ra sát bờ biển gọi thì không thấy anh Giang đáp trả liền vội vàng hô hoán.

Chủ quán cầm đèn pin cùng nhiều người khác đi dọc một đoạn dài bờ biển tìm kiếm không được. Từ đó đến nay đã 2 ngày trôi qua, chính quyền địa phương huy động 8 chiếc ghe tìm kiếm khắp ngày đêm nhưng 10 giờ trưa nay (10/7) thông tin về anh Giang vẫn bặt vô âm tín.

Theo lời ông Phan Huy Hoàng - Giám đốc ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bắc Nghệ An, anh Giang mới vào làm ở bộ phận chăm sóc khách hàng được hơn 1 năm, là người luôn tận tụy với công việc.

Được biết, vợ anh Giang cũng là cán bộ ngân hàng công tác ở Hà Nội, hiện đang mang bầu tháng thứ 8. Vị trí nơi anh Giang mất tích có ít nhất 3 người chết đuối trong lúc tắm.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn