Một cán bộ cấp sở bị bảo vệ đánh nhập viện tại hội chợ triển lãm

Pháp luậtThứ Bảy, 15/10/2016 09:11:00 +07:00

Một cán bộ của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ninh bị nhóm bảo vệ đánh đến ngất xỉu ngay tại hội chợ vì mâu thuẫn trong việc thu tiền trông giữ xe.

Khoảng 17h ngày 13/10, trên đường Trần Quốc Nghiễn, đối diện Cung triển lãm và quy hoạch tỉnh Quảng Ninh (thuộc phường Hồng Hải, TP Hạ Long), anh Bùi Văn Trung (34 tuổi, Trưởng phòng kế hoạch của Trung tâm Quan trắc tài nguyên môi trường thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường Quảng Ninh) bị nhóm bảo vệ quây đánh gục tại chỗ.

can bo So TNMT bi danh

Cán bộ Sở TN&MT Quảng Ninh bị đánh tại hội chợ triểm lãm (người mặc áo xanh) - Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu, khi anh Trung cùng gia đình đến Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh, anh Trung đỗ xe ô tô sát lề đường khu vực đối diện Cung triển lãm và quy hoạch tỉnh Quảng Ninh thì bị một nhóm người mặc trang phục bảo vệ cầm gậy đến gõ vào đầu xe và đòi tiền trông xe.

Anh Trung không đồng ý vì cho rằng khu vực này không phải là bãi đỗ xe đã được chính quyền cấp phép, nên không thể thu phí tùy tiện. 

Video: Cán bộ Sở TN&MT Quảng Ninh bị đánh tại hội chợ triểm lãm

Sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, nhiều thanh niên đã kéo đến chửi bới, đánh túi bụi khiến anh Trung ngất xỉu, trên người có nhiều vết trầy xước, chảy máu. Người thân đã đưa anh Trung đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Hồng Hải đã có mặt thu thập chứng cứ, vào cuộc xác minh lấy lời khai phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin với báo chí, ông Nguyễn Hữu Thủy - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ninh, đơn vị tổ chức hội chợ này cho biết: “Việc trông giữ xe được UBND TP Hạ Long giao cho UBND phường Hồng Hải thực hiện. Tôi đang làm việc với lãnh đạo TP Hạ Long về vụ ẩu đả này”.

Công an TP Hạ Long vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc này.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn