Một bộ não sống đáng giá bao nhiêu?

Thế giớiThứ Sáu, 24/02/2012 06:15:00 +07:00

(VTC News) - 2 người đàn ông tại Anh đã có kế hoạch không tưởng: rao bán 2 bộ não của chính họ trên trang bán hàng trực tuyến eBay.

(VTC News) - 2 người đàn ông làm quảng cáo tại Anh đã có kế hoạch không tưởng: rao bán 2 bộ não của chính họ trên trang bán hàng trực tuyến eBay.

Để tìm được công việc mới tốt hơn, người viết quảng cáo Bernhardt và giám đốc nghệ thuật Mifsud của một công ty quảng cáo có trụ sở tại London đã đưa ra một chiến dịch hoàn toàn mới. Theo đó, họ đã đem đấu giá bộ não của mình cả nguyên bản và từng phần nhỏ của nó trên trang bán hàng trực tuyến eBay.

Mô tả về sản phẩm được rao bán, 2 người đàn ông cho biết: "Đây là 2 bộ não đang trong trạng thái cực tỉnh táo để làm việc, bao gồm khả năng cung cấp những ý tưởng lớn cho các thương hiệu, dịch vụ và những người sở hữu chỉ với 1 bản tóm tắt ngắn gọn."

Hình ảnh quảng cáo về các bộ não của 2 người đàn ông làm quảng cáo vô cùng sáng tạo.  

Cuộc đấu giá đã được bắt đầu vào ngày hôm nay 24/2 với giá khởi điểm chỉ 1.5 USD. Tuy nhiên với những người đang cần bộ não của những chàng trai có sức sáng tạo này thì số tiền bỏ ra ước tính vào khoảng 44.000 USD.

Chiến dịch này được xem là hết sức đặc biệt khi đánh vào các đối tượng đang ngày đêm tìm kiếm những bộ óc có khả năng sáng tạo phục vụ cho công việc của họ.

Không những bán cả bộ não mà 2 người đàn ông đặc biệt này còn lên kế hoạch bán từng phần của nó với những mức giá khác nhau. Ví dụ như kiến thức, ngôn ngữ về nước Pháp hay viết quảng cáo hay sáng tạo âm nhạc là những phần khác nhau được rao bán trên eBay.

Ngoài ra trên trang web rao bán não của mình, 2 người còn dành riêng 1 mục dành cho zombie (xác sống) với việc bán những chiếc bánh ngọt có hình bộ não.

Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn