Mortal Kombat 2011 sẽ đón nhận thêm nhiều gương mặt cũ

Thế giới gameThứ Sáu, 03/12/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Mortal Kombat 2011, tựa game đối kháng rất được quan tâm sẽ xuất hiện trong năm 2011 cùng sự trở lại của một loạt những nhân vật mới.

(VTC News) – Mortal Kombat 2011, tựa game đối kháng rất được quan tâm sẽ xuất hiện trong năm 2011 cùng sự trở lại của một loạt những nhân vật mới.

Mới đây, NetherRealm Studios đã công bố một đoạn gameplay trailer mới về nhân vật Sub-Zero. Như đã giới thiệu trước đây, Sub-Zero trong phiên bản Mortal Kombat 2011 là em trai của Sub-Zero đã bị hạ sát bởi Scorpion. Giờ đây, anh ta tham gia vào giải đấu Mortal Kombat với mục đích báo thù cho anh trai mình. Tuy nhiên, Scorpion lại từ chối cuộc huyết chiến này bởi món nợ máu của cả gia tộc anh ta không liên quan đến em trai của kẻ sát nhân kia.
Sub-Zero đã trở lại 

Bên cạnh đó, một vài thành viên trên diễn đàn Kamidogu đã phát hiện ra một số tấm ảnh trong trang web cá nhân của cùng một người có tên JustinRex. Có vẻ như đâylà một thành viên trong đội ngũ phát triển của Mortal Kombat 2011. Nếu đó là sự thật thì trong tựa game “Rồng Đen” phiên bản mới sẽ có sự xuất hiện của cả 2 nhân vật huyền thoại Goro và Ermac nữa.
 

Thông tin về Mortal Kombat 2011 trên trang web IMDB đã khơi gợi một tin đồn rằng nội dung phần chơi Story Mode của phiên bản này sẽ tập trung vào 6 nhân vật: Scorpion, Sub-Zero, Mileena, Shao Kahn, Raiden và một nhân vật bí ẩn khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác định bất kì thông nào ở trên.

Mortal Kombat 2011 sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2011 trên các hệ máy PS3 và Xbox 360.

Hoàng Việt (theo N4G)

Bình luận
vtcnews.vn