Monstar cực bảnh trai trong hình ảnh học sinh 'siêu quậy'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/10/2016 15:29:00 +07:00

Nhận được phản hồi tích cực từ khán giả sau khi hé lộ teaser, Monstar vừa chính thức tung phiên bản 2.0 của MV #BabyBaby

Sau khi tung teaser cùng loạt ảnh hậu trường đẹp lung linh, MV #BabyBaby phiên bản 2.0 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của fan về những bối cảnh gần gũi, thân thuộc với giới trẻ như sân bóng rổ, sân bóng đá... Ngoài ra 3 chàng trai của Monstar cũng nhận được cơn mưa lời khen về độ đáng yêu trong những trang phục rực rỡ đầy màu sắc.

IMG_8668

Phiên bản trường học nhí nhảnh khuấy động những ngày mưa tháng 10. 

Thừa thắng xông lên, Monstar cùng ekip St.319 quyết định chính thức tung MV #BabyBaby phiên bản "selfie". Nếu như phiên bản đầu tiên gây ấn tượng mạnh bởi sự đầu tư công phu về bối cảnh, đạo cụ, màu sắc sặc sỡ thì ở phiên bản này, các fan lại một lần nữa bị “đánh bùa choáng” bởi MV được thực hiện theo phong cách vẽ 2D cực kỳ độc đáo.

Screenshot 2016-10-03 13.55.08

Cụ thể ngoài những cảnh quay sống sinh động, MV còn có rất nhiều ảnh động như quả dưa hấu, case điện thoại… xuất hiện và nhảy múa tưng bừng trong các khung hình khiến người xem khá thú vị và có 1 chút liên tưởng đến MV "This is how we do" của nữ ca sĩ Katy Perry. 

Chưa hết, ở phiên bản mới này, phần rap của #BabyBaby đã được thay đổi đến 60% để nội dung bài hát trở nên gần gũi hơn. Cụ thể 2 rapper của Monstar - Nicky và Key đã ngồi với nhau để tìm đề tài chính cho phiên bản mới và cuối cùng, một hành động rất thân thuộc với những cặp đôi teen – cùng nhau chụp hình selfie - đã được chọn. Bên cạnh đó, phần hát của Erik cũng được thay đổi một chút để phù hợp với lời rap mới.

IMG_8595

Hành động quen thuộc của giới trẻ hiện nay là chụp hình selfie đã được đưa vào MV 

Screenshot 2016-10-03 12.50.42

Trong MV #BabyBaby phiên bản này còn có sự xuất hiện của rất nhiều chiếc case điện thoại đầy màu sắc cùng những slogan sống rất chất của teen ngày nay 

Screen Shot 2016-10-07 at 2.14.09 AM

Thời gian qua, 3 chàng trai của Monstar liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Không những thế, nhóm cũng rất tích cực livestream trên các kênh truyền thông, đi diễn ở các tụ điểm, sự kiện. 

MV #BabyBaby (selfie version) - Monstar

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn