Mong muốn có con thứ 3, vợ chồng Kim Kardashian chi hơn 1 tỷ đồng nhờ người mang thai hộ

Đời sốngThứ Sáu, 08/09/2017 08:04:00 +07:00

Nguồn tin của US Weekly khẳng định ,vợ chồng Kim Kardashian đã nhờ một phụ nữ ngoài 20 tuổi ở San Diego mang thai hộ.

Để thực hiện được nguyện vọng có con thứ ba, vợ chồng Kim Kardashian sẽ phải chi ra 113.850 USD (khoảng 2,6 tỉ đồng), trong đó tiền thù lao cho người mang thai hộ là 45.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng) và tiền đặt cọc cho môi giới là 68.850 USD (khoảng hơn 1,5 tỉ đồng). Tiền thù lao dành cho người mang thai hộ sẽ được chi trả đều trong vòng 10 tháng.


Theo TMZ, con thứ ba của cặp sao là bé gái và họ phải chi 45.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) cho người mang thai hộ

Ngoài ra, nếu người mang thai hộ có thai đôi hoặc hơn thì sẽ được nhận thêm khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) cho mỗi em bé. Trong trường hợp bị gặp rủi ro phải cắt bỏ cơ quan sinh sản, người đó sẽ được nhận 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng) tiền bồi thường. 

Video: Công bố hình ảnh hiện trường vụ Kim 'siêu vòng 3' bị cướp 11 triệu USD

Kim và chồng yêu cầu người này không hút thuốc, uống rượu hay sử dụng ma túy trong thời gian mang thai. Cặp sao cũng đưa ra điều khoản cấm người mang thai hộ quan hệ tình dục, tắm bồn nước nóng, nhuộm tóc hay ăn cá sống... trong quá trình mang thai.


Sau hai lần sinh con, bác sĩ khuyên Kim Kardashian không nên tiếp tục mang thai bởi nếu mang thai một lần nữa, ngôi sao này có thể sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng

Khi sinh con thứ hai, Kim bị hiện tượng nhau cài răng lược, một tình trạng mà trong đó nhau thai vẫn còn dính vào thành tử cung sau khi em bé ra đời. Hiện tượng này có thể đe dọa đến tính mạng của bà mẹ và em bé.


Hiện tại, con gái lớn của vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West là North đã 4 tuổi và bé thứ hai là Saint West 2 tuổi

Linh
Bình luận
vtcnews.vn