Móng Cái: Điều tra vụ cắt cổ bạn gái rồi uống thuốc độc

Pháp luậtThứ Tư, 22/12/2010 08:06:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 22/12, Công an TP. Móng Cái cho biết đang điều tra vụ dùng dao cắt cổ bạn gái tại nhà riêng rồi uống thuốc độc tự tử xảy ra tại địa bàn.

(VTC News) - Ngày 22/12, Công an TP. Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết đang điều tra vụ dùng dao cắt cổ bạn gái tại nhà riêng rồi uống thuốc độc tự tử xảy ra tại địa bàn.
Trước đó, khoảng 19h ngày 19/12, Hoàng Văn Hùng (23 tuổi), trú tại thôn 3, xã Quảng Nghĩa đến nhà bạn gái là Vũ Thị Phượng, (17 tuổi) trú tại thôn 6, xã Hải Tiến xin phép gia đình cho Phượng đi chơi cùng. 

Khoảng 30 phút sau cả hai quay về và ra hông nhà tâm sự. Được một lát thì cả gia đình bỗng nghe tiếng Phượng thất thanh kêu cứu. Mọi người trong ra đình tá hỏa chạy ra thì thấy Hùng đang dùng dao cắt cổ Phượng. Khi bị phát hiện Hùng đã vội vã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, gia đình Hùng đã tìm và gọi vào điện thoại nhưng không thấy Hùng nghe máy. Đến 2h sáng 20/12 thì phát hiện thấy Hùng đã chết ở gần nhà nạn nhân, khắp người sực nức mùi thuốc trừ sâu. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị Phượng đã qua cơn nguy kịch.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Tùng
 
Bình luận
vtcnews.vn