Mon City mở bán đợt cuối với chương trình quà tặng lớn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 09/06/2016 10:33:00 +07:00

Sáng 12/6 tới đây, dự án Mon City sẽ tổ chức đợt mở bán cuối cùng tại khách sạn Crowne Plaza – 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi lớn chưa từng có.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 19/12/2015 đến nay, Mon City đã bán ra gần 80% trên tổng số 896 căn hộ chung cư và gần toàn bộ 147 căn nhà phố thương mại.

Ngày 12/6, Mon City sẽ mở bán đợt cuối cùng, tung ra những chương trình ưu đãi và các giải thưởng cực lớn.

mon

Dự án Mon City mở bán đợt cuối với nhiều ưu đãi lớn 

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ vào duy nhất ngày 12/6/2016 sẽ có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 9% tổng giá trị ăn hộ.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận các quà tặng giá trị là Gói nội thất nhập khẩu trị giá 200 triệu đồng, chuyến du học Singapore cho trẻ em từ 7-17 tuổi trị giá 50 triệu đồng và các khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá hàng chục triệu đồng.

Khách mua căn hộ trong ngày này được đồng thời miễn phí dịch vụ tới 5 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ.

Chủ đầu tư dự án, Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết, với giỏ hàng còn lại số lượng căn hộ khá khiêm tốn, chỉ hơn 100 căn hộ ở các tầng đẹp nhất nhưng HD Mon vẫn quyết định dành cho những khách hàng cuối cùng của mình những ưu đãi cực lớn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Địa ốc Hải Đăng chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng, những khách hàng cuối cùng cũng là những người đã đồng hành rất lâu cùng chúng tôi. Vì vậy, tôi hy vọng rằng, sự kiện mở bán lần này cũng đồng thời là một dịp tri ân, để những khách hàng của chúng tôi được hưởng những giá trị thật tốt cùng nhiều quyền lợi nhất”.

Dự án Mon City rộng 6,7ha và hiện nay, 2 tòa chung cư cao 30 tầng đều đã xây lên đến sàn tầng 5, đáp ứng đúng tiến độ.

Bắt tay hợp tác cùng ngân hàng HD Bank, nhà thầu Hòa Bình, HD Mon đã chứng minh được tiềm lực của mình khi đảm bảo cả về tài chính và những áp lực về tiến độ, chất lượng xây dựng. Trở thành một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chứng thư bảo lãnh ngân hàng, bán hết 4/5 dự án chỉ trong vòng chưa đầy 2 quý, Mon City đang cùng HD Mon về đích một cách đầy ngoạn mục.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn