Mon Bay ra mắt, bất động sản Hạ Long dậy sóng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 19/12/2016 15:54:00 +07:00

Tối ngày 18/12 vừa qua, Mon Bay Hạ Long đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi thu hút hơn 1000 khách hàng tiềm năng tham dự lễ ra mắt được tổ chức hoành tráng tại Quảng trường Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

"Có mặt tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng giám đốc Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA ( đại diện cho 2 đơn vị bán hàng là STDA và Maxland ), đã cảm nhận như vậy và tin rằng, dự án sẽ làm dậy sóng thị trường bất động sản Hạ Long"

a111

 

Sức hấp dẫn không thể chối từ

Ông Tuyển lý giải, yếu tố quyết định thành công của một dự án bất động sản là vị trí. Mon Bay có vị trí đắc địa số 1 tại Hạ Long, tọa lạc tại trung tâm và được ví như viên kim cương của vùng đất mỏ. Ngay trước Mon Bay là Quảng trường trung tâm, nổi bật các công trình trọng điểm Quốc Gia như Cung triển lãm - Quy hoạch, Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh, Khách sạn 5 sao Sheraton, Bến du thuyền, Sân khấu laser nhạc nước nổi tiếng. Bao bọc phía sau Mon Bay là hồ Cô Tiên thơ mộng, tạo nên sự nên thơ, hài hoà, càng làm nổi bật thêm về không gian sống, kiến trúc cảnh quan đô thị của Mon Bay.

Yếu tố thứ hai tạo nên sự hấp dẫn của Mon Bay được ông Tuyển nhấn mạnh chính là sản phẩm độc đáo mang đến phong cách sống mới và cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có. Với diện tích gần 18 ha và tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Mon Bay là khu đô thị lớn nhất, đồng bộ nhất và hiện đại nhất trên mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại ở trung tâm Hạ Long. Chủ đầu tư đã rất tinh tế khi thiết kế toàn bộ các dãy nhà trên mặt tiền đường lớn làm shophouse để vừa ở, vừa kinh doanh. Các khu nhà liền kề cũng có thể dành cho thuê hoặc tự kinh doanh ở tầng 1 và sinh sống ở tầng trên. Đặc biệt, Mon Bay sẽ có một khu phố đi bộ mua sắm sầm uất cho người dân Quảng Ninh và khách du lịch, nên giá trị thương mại phát sinh trong tương lai rất lớn.

Vì thế, không chỉ người Quảng Ninh mua nhà để ở, rất nhiều nhà đầu tư sành sỏi từ Hà Nội, Hải Phòng và Hải Dương đã nhanh chóng “xuống tiền”. Hơn nữa, giá bán của Mon Bay rất hợp lý, bởi dự án nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới nhưng giá đất chỉ bằng nửa so với những vị trí mặt tiền biển tương đương ở Nha Trang và Đà Nẵng.

a2222

 

a2-1404

 

a4-1404

 

Viên ngọc của vùng đất mỏ

Điểm đặc biệt của lễ ra mắt không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc với những ca khúc sôi động do những ca sỹ đình đám như Bảo Anh, Cao Thái Sơn, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh biểu diễn mà chính là vị trí tổ chức sự kiện là Quảng trường Hạ Long. Từ đây, khách hàng dễ dàng hình dung được vị trí đắc địa bậc nhất của Mon Bay cũng như cảm nhận được môi trường sống và cơ hội kinh doanh. Từ địa điểm tổ chức sự kiện, khách hàng có thể nhìn thẳng sang khu đất của Mon Bay ở ngay phía bên kia đường và mục sở thị tiến độ thi công của dự án.  

a5

 

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, một khách hàng tham dự lễ ra mắt, cho biết, anh rất ấn tượng với sự đầu tư công phu của lễ ra mắt, chứng tỏ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Thi thoảng đi Hà Nội công tác, anh Hùng mơ ước đến ngày nào đó Hạ Long cũng sẽ có những khu đô thị hiện đại, đồng bộ và đầy đủ tiện ích như ở Thủ đô. Vì thế, anh Hùng đã nhanh chóng tìm hiểu và “kết” Mon Bay trước cả khi dự án ra mắt. “Sống ở Mon Bay sẽ rất thuận tiện vì công sở, trường học, chợ, siêu thị và các khu vui chơi giải trí đều rất gần” - anh Hùng chia sẻ.

Tiến độ dự án cũng để lại những ấn tượng đẹp cho chị Phạm Thanh Hương. Hiện tại, hàng trăm căn nhà đã xây dựng đến tầng 3 - 4 nhưng đến hôm nay chủ đầu tư mới chính thức mở bán. Mà theo chị tìm hiểu thì chủ đầu tư đã đóng hết tiền sử dụng đất của dự án nên khi ký hợp đồng là khách hàng nhận ngay sổ đỏ. “Chỉ có những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh và chuyên nghiệp thì mới làm được như vậy. Theo tôi biết thì đây cũng là dự án duy nhất ở Hạ Long thì khi mua nhà khách hàng được cấp ngay sổ đỏ” - chị Hương cho biết.

a1

 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng giám đốc HD Mon Hạ Long – chủ đầu tư Mon Bay, cam kết sẽ đầu tư trí tuệ, công sức và mọi nguồn lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất và có giá trị sinh lời cao nhất trong tương lai, đồng thời, tô đẹp thêm di sản và kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Chủ đầu tư đã không tiếc chi hàng chục tỷ đồng để thuê những đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore để thiết kế cảnh quan và ánh sáng cho dự án, với mục tiêu tạo dựng cuộc sống chất lượng, an toàn, xanh, sạch và đẹp nhất.  “Khi hoàn thành vào năm 2018, Mon Bay sẽ trở thành một viên ngọc làm bừng sáng kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long” – ông Đăng khẳng định.

Với những tín hiệu phản hồi tích cực từ phía khách hàng ngay tại lễ ra mắt, Mon Bay hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bất động sản Quảng Ninh thời gian tới.

Để biết thêm thông tin về dự án xin liên hệ:

Website: monbay.vn

Hotline: 0983.587.881 hoặc 0933.360.101

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn