Khi cán bộ mắc viêm đại tràng

Sức khỏeChủ Nhật, 19/10/2014 07:45:00 +07:00

Mắc bệnh viêm đại tràng là nỗi ám ảnh không thể nào quên của một cán bộ nhà nước suốt hơn 40 năm qua.

Mắc bệnh viêm đại tràng là nỗi ám ảnh không thể nào quên của một cán bộ nhà nước - bác Nguyễn Trường Luyện, 69 tuổi, ở địa chỉ số 26, khu 628 đường Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội - suốt hơn 40 năm qua.


 
Bác kể: “Tôi bị viêm đại tràng từ năm 1972, do hay phải suy nghĩ, điều kiện sinh hoạt, khám chữa bệnh trong quân đội thời chiến không tốt nên bệnh cứ khỏi rồi lại tái và dai dẳng kéo dài cho đến tận bây giờ.

Công việc bị cản trở nhiều lắm, đang họp cũng phải “bỏ chạy”, nhất là đi công tác xa thì vô cùng cực khổ, đang trên đường cũng phải dừng xe lại, bất tiện cho cả những người đi cùng, mệt mỏi cho bản thân.”

“Mùa đông năm 2009 – đầu năm 2010, thời tiết khắc nghiệt khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn. Triệu chứng rất rầm rộ: Đau quặn bụng, đầy bụng, trướng hơi, ngày đi vài lần, ăn gì cũng bị, hễ ăn vào một lúc là sẽ đau và phải đi nằm ngay. Nhìn đồ ăn thích lắm nhưng không ăn được. Tình trạng kéo dài cả mấy tháng trời, phân không bao giờ lành cả.”

“Không khỏi” là kết quả sau bao nhiêu lần đi khám và chữa hết viện này đến viện khác, uống cả những sản phẩm quảng cáo trên truyền hình hay bán trên thị trường, bác trở nên bi quan và chán nản hơn. Tình cờ biết được thông tin về sản phẩm Tràng Phục Linh trên báo điện tử Dân trí và câu chuyện chữa khỏi viêm đại tràng của bác sỹ Đỗ Xuân Ánh, là một người quen của gia đình, bác quyết định đến cửa hàng 79 Núi Trúc mua Tràng Phục Linh về dùng thử.

“Sau 3 tuần sử dụng Tràng Phục Linh, các triệu chứng của bệnh đã giảm hẳn, không còn đau bụng, không còn đầy hơi, ăn uống thoải mái hơn, giảm hẳn số lần đi ngoài do thay đổi thời tiết cũng như do đồ ăn thức uống”.

Để tiếp tục phát huy hết 3 tác dụng ưu việt của chất trợ sinh ImmuneGamma có trong Tràng Phục Linh - tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng, cân bằng hệ vi khuẩn - bác tiếp tục uống cho đủ lộ trình sử dụng để bệnh viêm đại tràng được “tiệt nọc” và ổn định lâu dài.

“Sau 5 tháng liên tục dùng Tràng Phục Linh tôi đã hoàn toàn không thấy những triệu chứng của bệnh tái phát, đi phân rất lành, thành khuôn, khi bị bệnh không ăn uống được tôi chỉ có 47 kg, bây giờ đã 60 kg rồi. Có lẽ tôi hợp thuốc” – Bác hóm hỉnh chia sẻ - “Giờ tôi rất yên tâm, ăn uống thoải mái hơn, việc tiếp khách hay đi  xa giờ không còn khó khăn, vất vả như trước nữa. Hàng năm tôi vẫn uống Tràng Phục Linh thêm 1 tháng để duy trì và không phải lo nghĩ gì về bệnh nữa.”

Chia tay bác, hình ảnh một người đàn ông ham công việc, thân thiện và dễ gần vẫn còn lưu mãi trong ký ức chúng tôi. Chúc bác gặp nhiều may mắn trong các chuyến công tác xa, cuộc sống hạnh phúc và đặc biệt sức khỏe dồi dào để tiếp tục cống hiến cho công việc!

Độc giả có thể gọi 18001506 (miễn cước) để được tư vấn thêm về bệnh viêm đại tràng. Hoặc tham khảo thông tin trên website: trangphuclinh.vn


Thu Hậu ghi

Bình luận
vtcnews.vn