Mối tình đặc biệt và cuối cùng của “Nữ hoàng mắt tím”

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/03/2011 06:11:00 +07:00

(VTC News) - Chị gái của Larry Fortensky, một trong những người chồng của Elizabeth Taylor vừa tiết lộ rằng, chỉ một thời gian ngắn trước khi qua đời...

(VTC News) - Luôn coi Richard Burton là tình yêu lớn nhất, nhưng đến cuối đời những lời yêu thương ngọt ngào được “Nữ hoàng mắt tím” Elizabeth Taylor dành cho một chàng công nhân xây dựng.

 
Elizabeth Taylor và Larry Fortensky (năm 1991) 
Linda Untiet, chị gái của Larry Fortensky, một trong những người chồng của Elizabeth Taylor vừa tiết lộ với báo giới rằng, chỉ một thời gian ngắn trước khi qua đời, Nữ hoàng mắt tím vẫn viết những lá thư tình gửi cho em trai bà. Linda tiết lộ “Bà ấy viết rằng vẫn yêu em trai tôi tha thiết. Elizabeth Taylor coi đó là lá thư vĩnh biệt dành cho em trai tôi. Sau khi nhận thư, Larry Fortensky đã gọi điện và họ tâm sự với nhau khá lâu”.

"Cặp đũa lệch" có 5 năm hạnh phúc nhưng không có con 
Larry Fortensky là người chồng chính thức cuối cùng và cũng được coi là mối tình đặc biệt nhất của Elizabeth Taylor. Nó đặc biệt không chỉ ở tuổi tác, họ cưới nhau vào năm 1991, khi đó huyền thoại màn bạc Hollywood đã 59 trong khi Larry Fortensky mới 39 tuổi. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở xuất thân của hai người. Trong khi Elizabeth Taylor được coi là nữ hoàng màn bạc lúc bấy giờ với thù lao cho mỗi phim lên đến cả triệu USD thì Larry Fortensky chỉ là một anh chàng công nhân xây dựng vô danh với lương tháng vài ngàn đô. Trong một lần đi cai nghiện, Elizabeth Taylor đã gặp Larry Fortensky, tiếng sét ái tình đã dẫn đến cuộc hôn nhân “lệch” vào năm 1991, sau đó họ có 5 năm sống hạnh phúc bên nhau nhưng không có con. Dù đã chia tay nhưng Elizabeth Taylor vẫn hỗ trợ tài chính cho Larry Fortensky cho đến cuối đời. Được biết, khi Nữ hoàng mắt tím qua đời, người chồng thứ tám của bà đang đi công tác ở một nơi khá xa.

T.P (theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn