Mời Kim Tae Hee và Song Seung Hun: Chiêu PR quá khéo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2012 10:23:00 +07:00

(VTC News) – Mời hai ngôi sao đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc tới ra mắt phim truyền hình My Princess (Nàng công chúa của tôi), quả là một chiêu pr khéo léo.

(VTC News) – Chọn bài toán mời hai ngôi sao đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc tới ra mắt phim truyền hình My Princess (Nàng công chúa của tôi), trên một kênh truyền hình trả tiền (vốn không phải ai cũng xem được) cho thấy sự “chịu chơi” từ phía công ty quản lý kênh này.

Và không thể phủ nhận, chỉ với sự xuất hiện của Kim Tae Hee và Song Seung Hun tại Hà Nội hôm nay đã khiến cho hàng triệu khán giả, và cả báo chí, biết rõ hơn về kênh phim tổng hợp trên. Dù nó đã lên sóng truyền hình vài năm nay.

Xuống sân bay lúc 13h50 chiều nay (6/1), hai ngôi sao Song Seung Hun và Kim Tae Hee nhanh chóng được đưa về khách sạn Daewoo (Hà Nội). Cả hai chỉ có hơn 1 giờ đồng hồ nghỉ ngơi rồi bước ngay vào buổi tiếp xúc với báo giới.

Trước đó, vừa hạ cánh xuống sân bay, Kim Tae Hee được một phen hốt hoảng khi có 1 fan định nhảy vào ôtô ngồi cạnh cô. Tuy nhiên, lực lượng vệ sĩ đã ngăn cản fan cuồng này để bảo đảm sự an toàn cho mỹ nhân xứ sở kim chi.

 

Theo thông báo của ban tổ chức, buổi họp báo với hai ngôi sao Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16h, tuy nhiên, vì muốn có thời gian chuẩn bị kỹ càng về hình ảnh nên phải đến 17h, cả hai mới xuất hiện. Hơn nữa thời gian diễn ra cuộc họp báo cũng rất ngắn ngủi. Hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn chỉ dành cho báo giới Việt Nam khoảng hơn 30 phút để trả lời các câu hỏi mà rất đông phóng viên đưa ra.

Đây cũng là một trong những lần tiếp cận khó khăn nhất củ báo giới với những ngôi sao đến từ Hàn Quốc. Đơn vị tổ chức đã đưa ra những quy định chặt chẽ về thẻ tác nghiệp cũng như có sự kiểm soát an ninh rất kỹ càng nhằm tránh những sự cố xảy ra tại những nơi hai ngôi sao nổi tiếng này xuất hiện như sân bay Nội Bài và tại cuộc họp báo chiều tối nay diễn ra ở khách sạn Deawoo.

 

Kim Tae Hee và Song Seung Hun tới Việt Nam lần này với nhiệm vụ giới thiệu về bộ phim truyền hình hợp tác giữa hai người, My Princess (Nàng công chúa của tôi), sẽ được phát sóng trên kênh SCTV17 từ ngày 14/1 này. Đây là tiền lệ đầu tiên và cũng là cơ hội quảng bá mạnh mẽ thương hiệu của kênh phim tổng hợp này ở Việt Nam.

Chọn bài toán mời hai ngôi sao đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc tới ra mắt phim truyền hình trên một kênh truyền hình trả tiền (vốn không phải ai cũng xem được) cho thấy sự “chịu chơi” từ phía công ty quản lý kênh này.

Và không thể phủ nhận, chỉ với sự xuất hiện của Kim Tae Hee và Song Seung Hun tại Hà Nội hôm nay đã khiến cho hàng triệu khán giả, và cả báo chí, biết rõ hơn về kênh phim tổng hợp trên. Dù nó đã lên sóng truyền hình vài năm nay.

 

Giống như những buổi ra mắt phim tại các nước, hai ngôi sao đến từ Hàn Quốc tỏ ra rất thân thiện với báo giới. Song Seung Hun tạo ấn tượng tốt cho báo giới khi nói "Xin chào" bằng tiếng Việt. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ban tổ chức cũng như fan đón ở sân bay. Còn Kim Tae Hee lại vô cùng lo lắng trước lúc khởi hành đến Việt Nam bởi cô không biết khán giả ở đây có còn nhớ và yêu thích mình hay không. Tuy nhiên, sự hồi hộp của cô dường như tan biến trước tình cảm nồng ấm của giới trẻ.

Những câu trả lời mang tính xã giao của hai ngôi sao cũng đủ khiến không ít trái tim các fan hâm mộ họ tại Việt Nam tan chảy như chuyện: cả Song Seung Hun và Kim Tae Hee đều tiếc nuối khi không có thời gian đi thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn mong rằng, trong tương lai gần cô sẽ có dịp trở lại và tới du lịch ở cố đô Huế. Song Seung Hun cho biết anh rất yêu thích các món ăn của Việt Nam như phở, nem.

 

Anh thường xuyên thưởng thức những món ngon này tại Hàn Quốc và sẽ không bỏ lỡ dịp ăn những món ăn này trong thời gian ở Hà Nội. Anh hứa sẽ đến Việt Nam để du lịch Hạ Long và thăm một số bảo tàng ở TP HCM. Song Seung Hun cũng mong rằng thông qua chuyến thăm này, anh sẽ đưa văn hóa Hàn Quốc tới gần với người dân Việt Nam đồng thời, anh muốn tìm hiểu thêm về nét đẹp văn hóa của dải đất hình chữ S.

Chia sẻ về bộ phim My Princess, Song Seung Hun cho biết, anh rất ấn tượng với nụ hôn ở cầu thang trong phim bởi cả hai phải thực hiện cảnh quay này rất nhiều lần trong tiết trời giá lạnh mùa đông. Anh hết lời khen ngợi bạn diễn: “Kim Tae Hee được coi là mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn, tất cả các nam diễn viên đều muốn đóng chung với cô một lần trong đời rồi chết cũng được.
 
Bởi vậy, khi biết mình sẽ được hợp tác cùng cô, tôi cảm thấy cứ như 'lộc trời cho' vậy. Vì là ngôi sao nổi tiếng nên tôi cứ tưởng cô ấy sẽ rất kiêu ngạo. Thế nhưng, Kim Tae Hee rất cởi mở, dễ gần, thậm chí có tính cách như con trai, khác xa so với vẻ dịu dàng. Cách cô ấy đối xử với mọi người trong đoàn phim khiến tất cả rất thoải mái. Dù cô ấy là đàn em nhưng qua thời gian làm việc cùng, tôi học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy".

 

Đáp lại những lời nói tốt đẹp này, Kim Tae Hee cũng rất vui mừng khi được trở thành tình nhân của Song Seung Hun. Cô nói: "Vai nàng công chúa của tôi rất nhí nhảnh, trong sáng, khác biệt so với nhiều vai diễn của tôi trước đó. Bởi vậy, tôi rất lo lắng trước khi đóng phim. Tuy nhiên, anh Song Seung Hun đã giúp đỡ tôi rất nhiều và chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ".

Sự khôn khéo trong cách giao tiếp với báo chí cho thấy sự chuẩn bị quá chu đáo của hai ngôi sao đến từ xứ Hàn. Và qua đó cũng cho thấy cách làm việc rất chuyên nghiệp của nền công nghiệp phim ảnh tại xứ sở kim chi.

Sau buổi họp báo, vào 14h chiều 7/1, cặp tiên đồng ngọc nữ của xứ Hàn sẽ có buổi phỏng vấn riêng với các báo đài tại Keangnam. 15h30 cùng ngày, cả hai sẽ dành thời gian giao lưu, ký tặng và chụp hình với người hâm mộ. Khoảng 18h, Song Seung Hun và Kim Tae Hee sẽ tham gia bữa tiệc từ thiện cùng với Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại hoạt động này, cả hai sẽ bán đấu giá một số đồ dùng từng sử dụng trong bộ phim My Princess nhằm quyên tiền cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Ban tổ chức còn tiết lộ, Kim Tae Hee sẽ ở lại Hà Nội một ngày để thăm quan một số địa danh văn hóa nổi tiếng của thủ đô. Riêng Song Seung Hun lại bay tới TP HCM để khám phá thành phố sôi động nhất nhì của Việt Nam. Vì đây là hoạt động cá nhân nên cả hai ngôi sao đều giữ bí mật về lịch trình những nơi sẽ đặt chân tới.

 Lu & Chu

Ảnh: Tâm Kem

Bình luận
vtcnews.vn