Mới đến Nou Camp, Mascherano đã "kể xấu" Liverpool

Tổng hợpThứ Ba, 31/08/2010 05:33:00 +07:00

(VTC News) – Vừa mới đặt chân tới Catalan, đội trưởng của Argentina đã xoay sang chỉ trích CLB cũ.

(VTC News) – Vừa mới đặt chân tới Catalan, đội trưởng của Argentina đã xoay sang chỉ trích CLB cũ.


Javier Mascherano đã cáo buộc Liverpool “toàn là những kẻ dối trá”, trực tiếp chỉ trích HLV Roy Hodgson sau khi ông này phát biểu với báo giới rằng Masch là một kẻ ích kỷ vì đã từ chối thi đấu cho Liverpool để đòi đến Barca.

“Tất cả bọn họ đều biết sự thật ra sao, nhất là Roy. Họ đã nói dối rằng tôi cố ý không ra sân nhằm gây sức ép để được ra đi, nhưng thực ra không phải vậy. Lúc này tôi đang rất vui với CLB mới, nhưng tôi sẽ sớm cho dư luận biết sự thật ra sao”.

Mới khoác áo Barca, Mascherano đã chỉ trích Liverpool 


Cầu thủ 26 tuổi thừa nhận: “Năm ngoái, Barca đã tiếp cận tôi và tôi cũng rất háo hức được gia nhập CLB danh tiếng nhất thế giới. Thế nhưng khi đó CLB mới bán đi Xabi Alonso nên họ kiên quyết không để tôi ra đi, dù bản thân tôi rất muốn”.

Dù vậy, đồng hương của Messi cũng không quên gửi lời chúc tới đội bóng cũ. “Tôi mong họ sớm trở lại đấu trường Champions League và có những thành công lớn hơn. Tôi vẫn rất yêu mến những NHM ở Anfield khi tôi còn ở đó”.

Khi được hỏi về một vị trí chính thức trong đội hình Azulgrana, Mascherano khiêm tốn: “Tôi phải tôn trọng những người đã và đang làm tốt ở đây. Ở vị trí của tôi, CLB có tới 3 nhà vô địch thế giới. Sẽ thật vinh dự khi được học hỏi và thi đấu cùng các đồng đội mới”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn