Mới đầu năm, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang đã lao đao vì scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 17:34:00 +07:00

Việt Hương bị danh ca Hương Lan chỉ trích "diễn hài thô tục", "cười hô hố", Trấn Thành bị "ném đá" vì ưu ái hot boy trà sữa còn Trường Giang gây tranh cãi khi bỏ diễn.

Việt Hương bị đàn chị chỉ trích vì diễn hài thô tục

Ngày 24/2, cựu thành viên của nhóm AC&M Đình Bảo kết hôn tại Mỹ. Rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng đã tới tham dự như vợ chồng danh ca Hương Lan, ca sĩ Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên, nghệ sĩ hài Thúy Nga, Trizzie Phương Trinh....Danh hài Việt Hương dù đang ở Việt Nam nhưng cũng nhiệt tình trở về Mỹ, đảm nhận vai trò MC cho đám cưới của Đình Bảo.

viet-huong-dien-hai-tho-t

Việt Hương và chồng trong hôn lễ của ca sĩ Đình Bảo

Trên sân khấu, nữ giám khảo mùa đầu tiên của Thách thức danh hài cùng Hoài Tâm thoải mái đưa ra những màn tung hứng, nhằm mang lại tiếng cười cho những khách mời có mặt trong lễ cưới. Tuy nhiên, Việt Hương không ngờ được rằng, những điều cô làm khiến danh ca Hương Lan và chồng cảm thấy khó chịu. Họ đã phải đứng dậy bỏ về.

Sau đó, giọng ca hàng đầu của dòng nhạc quê hương lên trang cá nhân xin lỗi vợ chồng nam ca sĩ Đình Bảo đồng thời bày tỏ sự thất vọng: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy".

Nữ ca sĩ Hương Lan chia sẻ thêm: "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể không nói, hy vọng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người".

Video phần tấu hài của Việt Hương khiến danh ca Hương Lan phải bỏ về

Trước chia sẻ có phần gay gắt của đàn chị, danh hài Việt Hương viết thư tay, cúi đầu xin lỗi khán giả. Cô cũng tự cấm mình trong hai năm tới, không được tham gia bất cứ buổi tiệc nào.

Sự việc, tưởng chừng như thế là khép lại. Tuy nhiên, ngay sau đó, danh ca Hương Lan lại lên tiếng. Cô giải thích việc nêu đích danh tên Việt Hương, Hoài Tâm vì "tính thẳng thắn", "không hay ám chỉ này nọ".

Giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè nhắn nhủ đàn em: "Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói".

Trấn Thành bị phản đối vì ưu ái hot boy trà sữa

Thí sinh Lê Tấn Lợi trở thành quán quân của Thách thức danh hài mùa thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều khán giả. Từ vòng thi đầu tiên cho tới đêm gala, chàng trai người Vĩnh Long không đưa ra bất cứ tiểu phẩm nào trọn vẹn. 

Giám khảo Trường Giang chia sẻ, lần đầu khi chứng kiến các phần thi của Lê Tấn Lợi, anh bật cười vì vẻ mặt ngô nghê, tính cách chân chất, dễ thương và có phần tưng tửng của thí sinh này. Tuy nhiên, tới đêm thi sau, khi đã hiểu con người của Tấn Lợi,  anh không thể cười nổi. Rất nhiều khán giả đồng tình với chia sẻ của Trường Giang.

Trái ngược với người đồng nghiệp ngồi cùng ghế nóng, giám khảo Trấn Thành lại liên tục cười phá lên, cười một cách đầy thích thú trước những phần thi của Lê Tấn Lợi. Không ít lần, khán giả không hiểu nổi vì danh hài sinh năm 1987 cười vì cái gì. Còn Trường Giang không giấu nổi sự ngán ngẩm.

13939333_1155143701198465

Trường Giang chán nản còn Trấn Thành lại rất thích thú với những phần thi của Lê Tấn Lợi

Cuối cùng, với sự "dễ dãi" của Trấn Thành, Lê Tấn Lợi đăng quang ngôi vị quán quân. Trường Giang thành thực khuyên chàng trai này không nên nhận lời biểu diễn trên bất cứ sân khấu hài nào. "Mười Khó" còn đưa ra lời thách:  Nếu Tấn Lợi lấy được tiếng cười của khán giả ở sân khấu khác, ngoài Thách thức danh hài, anh sẵn sàng trả thí sinh này 1 tỷ đồng.

Video phần thi của Lê Tấn Lợi:

Chiến thắng của Lê Tấn Lợi đẩy Trấn Thành vào sự chỉ trích dữ dội của dư luận. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên hài đã quá ưu ái thí sinh này.

Trấn Thành không trực tiếp đưa ra lời giải thích. Anh chỉ bóng gió nói trên trang cá nhân: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”

Trường Giang gây tranh cãi vì bỏ diễn

Tối 8/1, Trường Giang tham gia đêm diễn tại Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Nhật Kim Anh...Trong lúc nam diễn viên hài biểu diễn, có nhiều khán giả lên tặng hoa.

Lúc đầu, Trường Giang vui vẻ đón nhận nhưng sau đó, anh yêu cầu mọi người không tiếp tục hành động trên vì có thể làm cho nghệ sĩ bị phân tâm, không tập trung cho vai diễn. Tuy nhiên, nhiều khán giả phớt lờ yêu cầu của Trường Giang, tiếp tục đổ xô lên sân khấu. Vị trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi phải yêu cầu sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ nhưng họ làm ngơ.

Một số khán giả phía dưới bất bình nên đã ném chai lọ vào những người lên tặng hoa. Tuy nhiên, Trường Giang lại tưởng họ nhằm vào anh nên giận dỗi bỏ vào trong cánh gà, không diễn nữa.

16684788_1685567738407161_740415914_n-0147-1849

 Trường Giang bỏ diễn

Hành động của Trường Giang được nhiều đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Những người này cho rằng, khán giả nên học cách tôn trọng nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cách cư xử của nam diễn viên hài là thiếu chuyên nghiệp. Danh hài Hoài Linh đã thay mặt đàn em xin lỗi khán giả Tây Ninh.

Video Trường Giang bỏ diễn

Trong khi đồng nghiệp, người hâm mộ tranh cãi gay gắt về hành động bỏ diễn của Trường Giang, người trong cuộc lại giữ thái độ im lặng. Anh sang Mỹ lưu diễn cùng người yêu - nữ diễn viên Nhã Phương cùng một số đồng nghiệp khác.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn