Modric bật mí đấu pháp giúp Real hạ đẹp Juventus

Thể thaoThứ Tư, 07/06/2017 08:11:00 +07:00

Luka Modric hé lộ đấu pháp chiến thuật đặc biệt mà HLV Zidene đã cho Real áp dụng ở chung kết Champions League. Chính điều này giúp họ nã vào lưới đối phương tới 4 bàn.

Juventus chỉ thua đúng 3 bàn trước trận chung kết Champions League. Nên việc Real ghi đến 4 bàn vào lưới Buffon quả là điều đặc biệt.

Theo tiết lộ từ tiền vệ Luka Modric, HLV Zidane đã nghiền ngẫm và phát hiện ra điểm yếu tử huyệt của Juventus để chỉ đạo các học trò tập luyện và thực hiện.

“HLV Zidane đã nghiên cứu tỉ mỉ những kẽ hở của hàng thủ Juventus. Trong suốt 1 tuần trước trận chung kết, chúng tôi liên tục tập luyện cách chuyền trả bóng về phía sau.

real-9 9

Real bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Juventus phòng ngự kín kẽ khi đối phó với các tình huống căng ngang từ 2 cánh. Nhưng họ lại bối rối trước những đường chuyền trả bóng. Chúng tôi đã luyện tập và thành công với phương pháp này để ghi 4 bàn thắng ở trận chung kết. Đây chính là chìa khóa mở ra chiến thắng”, Modric bật mí trên tờ Sportske Novosti.

Ngay cả khi Real vô địch La Liga và góp mặt ở chung kết Champions League, nhiều người vẫn hoài nghi về tài năng của HLV Zidane. Tuy nhiên sau trận đấu với Juventus, chiến lược gia người Pháp đã chứng minh cho cả thế giới thấy mình không hề ăn may.

Chiến thắng thuyết phục của Real trước Juventus thể hiện dấu ấn chiến thuật đậm nét của Zizou. Sau 18 tháng cầm Los Blancos, ông thầy 44 tuổi này đã cùng đội bóng Hoàng gia giành 2 chức vô địch Champions League, điều chưa ai làm được trước đó.

Khương Minh
Bình luận
vtcnews.vn