Mobiplay: Tải game, tích điểm, trúng 30 triệu đồng

Thế giới gameThứ Ba, 07/06/2011 03:26:00 +07:00

(VTC News) - Cổng game di động http://mobiplay.vn tổ chức chương trình khuyến mãi tháng 6 mang tên “Tải game – Tích điểm – Nhận quà” dành cho game thủ.


(VTC News) - Cổng game di động http://mobiplay.vn tổ chức chương trình khuyến mãi tháng 6 mang tên “Tải game – Tích điểm – Nhận quà” dành cho người yêu thích game mobile từ ngày 01 đến 30/6/2011.

Game thủ có thể tham gia chương trình bằng cách, soạn tin tải game: MB gửi 8730 hoặc MB <mã game> gửi 8730 (mã game tham khảo trên http://mobiplay.vn). Người chơi có cơ hội trúng giải thưởng tuần hoặc giải thưởng tháng.
 

Mỗi lần tải game tương ứng với 10 điểm thưởng. Số điểm của khách hàng được cập nhật liên tục trên bảng xếp hạng Top 10 của Mobiplay , tổng điểm này được tổng kết hàng tuần và trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình. Để biết thứ tự xếp hạng của mình, khách hàng có thể truy cập Cổng game và nhập số điện thoại cần xem hoặc click vào đây.

Chương trình mang tới nhiều giải thưởng hấp dẫn đối với người chơi. Giải đặc biệt là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng, được trao cho người có tổng điểm cao nhất trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình. Giải thưởng tuần là chiếc điện thoại Q Mobile S10 Android sành điệu trị giá 4.3 triệu đồng, được trao cho người có tổng điểm cao nhất tuần.

Hãy tham gia để trở thành người đầu tiên sở hữu những giải thưởng giá trị, nhắn tin ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ món quà nào từ Mobiplay.

Mọi thông tin chi tiết, truy cập http://mobiplay.vn hoặc gọi 19001530.



Bình luận
vtcnews.vn