MobiFone và UBND tỉnh nghệ An tổ chức: 'An sinh xã hội và phát triển cộng đồng'

Thời sựThứ Sáu, 25/03/2016 10:14:00 +07:00

Nghệ An, ngày 24/03/2016: Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tổng kết chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại NA

(VTC News) - Nghệ An, ngày 24/03/2016: Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tổng kết chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại tỉnh Nghệ An.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Xuân Đại phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và các vị Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, Lãnh đạo các sở, ban ngành tại địa phương.

Về phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone có các đại diện: ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó Tổng Giám đốc; Ông Phạm Văn Nguyên – Trưởng ban Truyền thông; Ông Nguyễn Mạnh Dũng – Giám đốc ban QLDA hạ tầng 1; Ông Lê Quang Minh – giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 cùng các đại biểu và khách mời của hai bên.
Các đại diện tham dự Lễ tổng kết chương trình an sinh xã hội của MobiFone tại Nghệ An
Các đại diện tham dự Lễ tổng kết chương trình an sinh xã hội của MobiFone tại Nghệ An 

Chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng do UBND tỉnh Nghệ An và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone triển khai kí kết vào ngày 29/09/2015 với tổng trị giá lên đến 2.5 tỷ đồng  bao gồm các nội dung:

Thứ nhất, chương trình  “Trao ngàn học bổng – thắp triệu ước mơ”. Theo đó Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã thực hiện trao tặng 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 1.000 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại 105 trường  trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Thứ hai, Chương trình “Để người nghèo không lo tiền chữa bệnh. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trao tặng 2.000 thẻ bảo hiểm y tế cho 500 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có công trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Thứ ba, chương trình “Mái ấm MobiFone”. Thông qua chương trình này, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã trao tặng 05 nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 80.000.000 đồng dành cho Mẹ Việt Nam anh hùng hoặc gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Sau hơn 5 tháng triển khai, được sự quan tâm của lãnh đạo và chính quyền tỉnh Nghệ An, MobiFone đã nỗ lực hoàn thiện các nội dung trong chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Để ghi nhận những đóng góp và các hoạt động ý nghĩa của Tổng Công ty viễn thông MobiFone cho tỉnh Nghệ An năm 2015, ngày 24/03/2016 UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi lễ tổng kết chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng để đánh giá và trao tặng bằng khen cho Tổng Công ty viễn thông MobiFone.

Lê Xuân Đại phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao bằng khen của Chủ tịch tỉnh Nghệ An cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
Lê Xuân Đại phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An trao bằng khen của Chủ tịch tỉnh Nghệ An cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 

Cũng trong sáng nay, đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã bàn giao ngôi nhà tình nghĩa  cho gia đình ông Lê Văn Cảnh, xóm 1, xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.
Đại biểu tham dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa
Đại biểu tham dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa 

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông MobiFone chia sẻ: Thay mặt Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, tôi trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian triển khai chương trình vừa qua. Sự phát triển của Tổng Công ty viễn thông MobiFone luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội, đó là truyền thống và là nét văn hoá của MobiFone. Trong quá trình phát triển hơn 23 năm qua, chúng tôi cam kết cung cấp cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ viễn thông tốt nhất, chia sẻ, gánh vác những trách nhiệm với xã hội vì một tương lai bền vững.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PTGĐ MobiFone bàn giao nhà cho ông Lê Văn Cảnh
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PTGĐ MobiFone bàn giao nhà cho ông Lê Văn Cảnh 

Ông Hùng chia sẻ thêm: Chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại Nghệ An là một minh chứng cho cam kết vì cộng đồng của MobiFone. Trong thời gian tới MobiFone cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng  tỉnh Nghệ An thực hiện các hoạt động vì cộng đồng để chung tay ươm mầm xanh, giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn và gắn kết mọi người lại gần nhau để cùng gánh vác trách nhiệm cộng đồng. Đó cũng là thông điệp của MobiFone “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”.


Nguồn: MobiFone
Bình luận
vtcnews.vn