Mobifone: Khuyến mãi mùa bóng lăn

Thể thaoThứ Sáu, 19/07/2013 09:40:00 +07:00

(VTC News) - MobiFone chính thức triển khai chương trình khuyến mại với tên gọi “Sôi động mùa bóng lăn”.

(VTC News) - MobiFone chính thức triển khai chương trình khuyến mại với tên gọi “Sôi động mùa bóng lăn”.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/07 đến hết ngày 07/09/2013 dành cho tất cả khách hàng MobiFone hâm mộ môn thể thao vua.Chương trình sẽ cung cấp nhiều thông tin nóng hổi, chuyên sâu xung quanh trận đấu, cầu thủ, lịch thi đấu….của giải Ngoại hạng Anh kể từ trước đến nay.

Để tham gia chương trình, khách hàng đăng ký gói “Bóng đá 365” bằng cách soạn tin nhắn BD gửi tới 9999. Ngay sau khi đăng ký, khách hàng  sẽ nhận được ngay 1.000 điểm. Hàng ngày, chương trình sẽ gửi thông tin về giải Ngoại hạng Anh qua tin nhắn về máy điện thoại cùng với 05 câu hỏi trắc nghiệm để khách hàng trả lời và tích lũy điểm.

mobifone
 

Tham gia trả lời đúng các câu hỏi của ngày đăng ký đầu tiên, khách hàng sẽ được 1.000 điểm/câu và số điểm sẽ tăng lũy tiến mỗi ngày 100 điểm cho các câu trả lời đúng của các ngày tiếp theo. Tiếp tục duy trì gói ”Bóng đá 365”, khách hàng sẽ được cộng thêm 1.000 điểm/ngày. Với mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng để quay số trúng thưởng. Chương trình có 11 Giải Tuần trị giá 50 triệu đồng/giải/tuần và 01 Giải chung cuộc trị giá 300 triệu đồng.

Việc quay thưởng sẽ được MobiFone tổ chức hàng tuần dưới sự chứng kiến của các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan thông tấn, báo chí và khách hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo chính thức trên website MobiFone: www.mobifone.com.vn; website của chương trình http://bongda.mobifone.com.vn và MobiFone sẽ gọi điện thoại thông báo trực tiếp tới khách hàng trúng thưởng qua điện thoại.

Cước phí của chương trình là 5.000đ/ngày. Toàn bộ thông tin khách hàng nhận được cũng như tin nhắn trả lời các câu hỏi, khách hàng sẽ không bị tính thêm phí. Chương trình sẽ tự động gia hạn hàng ngày.

Quý khách có thể hủy tham gia chương trình bất cứ lúc nào bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TC gửi tới số 9999.

Đại diện Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng Công ty MobiFone cho biết: “Đối với người hâm mộ thể thao, chẳng gì hạnh phúc hơn được từng giây, từng phút cập nhật các thông tin nóng hổi, chuyên sâu xung quanh giải Ngoại hạng Anh – được ví như giải đấu bóng đá mẫu trên thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và giải trí của hàng triệu khách hàng MobiFone nhân dịp mùa giải năm nay sắp diễn ra, chương trình khuyến mại “Sôi động mùa bóng lăn” do MobiFone tổ chức mong muốn đem đến cho khách hàng những khoảnh khắc cuồng nhiệt cùng thể thao thông qua các tin tức, sự kiện, bình luận thể thao mới nhất ngay trên điện thoại di động.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được trả lời câu hỏi miễn phí, được tích lũy điểm và được tham gia quay số trúng các giải thưởng có giá trị lớn”.

Chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://bongda.mobifone.com.vn hoặc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn