MobiFone đạt giải thưởng Slogan ấn tượng năm 2015

Kinh tếThứ Năm, 26/11/2015 04:04:00 +07:00

thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” của MobiFone đã đạt giải thưởng Slogan ấn tượng năm 2015

(VTC News) - Ngày 25/11/2015, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” của MobiFone đã đạt giải thưởng Slogan ấn tượng năm 2015 trong chương trình "Thương hiệu Vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015" do Bộ Công Thương tổ chức. 

Trong buổi lễ công bố và trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội sáng ngày 25/11, bà Đào Phương Hoa – Phó Ban Truyền thông đã đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone lên nhận giải thưởng do lãnh đạo Bộ Công Thương trao tặng. 
 

Bà Đào Phương Hoa – Phó Ban Truyền thông đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận giải thưởng do lãnh đạo Bộ Công Thương trao tặng
Bà Đào Phương Hoa – Phó Ban Truyền thông đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận giải thưởng do lãnh đạo Bộ Công Thương trao tặng 

Giải thưởng "Thương hiệu Vàng  - Logo và Slogan ấn tượng năm 2015" nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Giải thưởng Slogan ấn tượng năm nay dành cho thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” càng có ý nghĩa quan trọng đối với MobiFone bởi nó ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược phát triển, nâng cao uy tín thương hiệu với vai trò một Tổng công ty đặc biệt.

Ngay sau khi MobiFone chuyển đổi mô hình lên Tổng công ty với mục tiêu trở thành doanh nghiệp kinh doanh đa dịch vụ, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” cũng ra đời và gắn với mọi chiến lược phát triển, xuất hiện xuyên suốt trong các sự kiện, ấn phẩm, TVC quảng cáo của MobiFone.

Thông điệp này là cam kết của MobiFone hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững dựa trên ba mối quan hệ trụ cột: với khách hàng, với đối tác và với từng nhân viên.

 
Với khách hàng, bằng việc kết nối giá trị của mỗi cá nhân với cộng đồng của mình, MobiFone sẽ cung cấp những giải pháp sáng tạo nhất để đa dạng hoá dịch vụ và cá biệt hoá chăm sóc khách hàng, theo sát những nhu cầu riêng biệt của họ.

Với đối tác, MobiFone sẽ liên kết với tất cả các đối tác trong tất cả các khâu của quá trình sản xuất kinh doanh để xây dựng các nền tảng nhanh hơn, đi tắt đón đầu trở thành thương hiệu mạnh.

Với CBCNV trong Tổng công ty, Ban lãnh đạo vừa là người đưa ra tầm nhìn, định hướng phát triển để tạo ra những giá trị, vừa là nhịp cầu kết nối các giá trị của nhân viên vì một mục tiêu chung. Cùng với đó, lãnh đạo cũng là người khơi dậy các tiềm năng của nhân viên, truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho họ để xây dựng một MobiFone hùng mạnh.

Ngoài chức năng một thông điệp truyền thông, tuyên ngôn “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” có mối quan hệ mật thiết với chiến lược phát triển kinh doanh của MobiFone đó là kinh doanh đa dịch vụ. Doanh thu của Tổng công ty sẽ được cấu thành từ 4 lĩnh vực chính: Di động - Truyền hình – Bán lẻ - Dịch vụ đa phương tiện và Giá trị gia tăng.

Trong đó, chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường sẽ dựa trên sáu yếu tố: Tư vấn - Đào tạo - Truyền thông - Liên kết - Phân khúc - Cộng hưởng. Sáu yếu tố này giúp Kết nối những giá trị và Khơi dậy mọi tiềm năng của Tổng công ty, của xã hội vào phục vụ cho cuộc sống của con người một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời thúc đẩy tiến bộ xã hội, sự phồn vinh và thịnh vượng của Việt Nam.

Thời gian tới, thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” với ý nghĩa to lớn  sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi hoạt động của MobiFone, góp phần đưa MobiFone phát triển và vươn xa trên thị trường.


Thu Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn