MobiFone chính thức ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV

(VTC News) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV. Sự kiện có sự hiện diện của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, ban lãnh đạo, các đối tác chính của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cùng các cơ quan báo chí và truyền thông.

Tại lễ ra mắt, Mobifone đã giới thiệu về đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Mạng truyền dẫn mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và có tính an ninh, bảo mật cao sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng cao. Việc chủ động được mạng truyền dẫn giúp giảm thiểu chi phí, và tạo điều kiện để MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng đã công bố kết quả về việc thử nghiệm 4G đồng loạt tại 03 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với tốc độ lên đến 225 Mbps/75Mbps.

Đặc biệt, trong các đợt thử nghiệm, MobiFone đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu như: Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm đích thực về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền mạng 4G.

image

 

Cũng trong sự kiện này là sự ra mắt chính thức của truyền hình MobiTV. Với MobiTV, MobiFone đã chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

MobiTV hiện đang đẩy nhanh tốc độ để có thể bổ sung những chương trình truyền hình mới, với các nội dung tương tác hấp dẫn, kết hợp công nghệ, nội dung và cập nhật các xu hướng mới trong quảng cáo truyền hình.

Mục tiêu của MobiFone là phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

Lễ ra mắt chính thức đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV là sự kiện thể hiện định hướng chiến lược và cam kết của MobiFone với khách hàng. Đó là định hướng trở thành một đơn vị kinh doanh đa dịch vụ dựa trên bốn nền tảng: Viễn thông & CNTT - Truyền hình - Phân phối & Bán lẻ - Đa dịch vụ, và cam kết của MobiFone đưa ra những hình thức kinh doanh và dịch vụ mới vì lợi ích của khách hàng, theo đúng phương châm “Kết nối Giá trị, Khơi Dậy Tiềm Năng”.

MobiFone
Bình luận