'Mổ xẻ' siêu xe Hà Hồ quậy trên sân khấu của Cường đôla

Kinh tếThứ Tư, 16/05/2012 03:29:00 +07:00

(VTC News) – Động cơ khủng, số lượng ít, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vừa được Hồ Ngọc Hà mang lên sân khấu là một trong những siêu xe hàng đầu Việt Nam.

(VTC News) – Động cơ khủng, số lượng ít, chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 vừa được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang lên sân khấu là một trong những siêu xe hàng đầu Việt Nam.

Siêu xe thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn có biệt hiệu là Cường đôla này là một trong những mẫu xe “khủng” khá quen thuộc với giới mê xe Việt. Chiếc xe từng dẫn đầu đoàn diễu hành trong hành trình siêu xe diễn ra cuối tháng 8 năm ngoái.

Siêu xe Lamborghini Murcielago của Cường đôla từng dẫn đầu đoàn siêu xe trong hành trình siêu xe Car&Passion diễn ra năm ngoái. 
Có biệt danh "Quỹ dữ", Lamborghini Murcielago LP 640 là một trong những dòng siêu xe mạnh nhất Việt Nam. Hiện, tại Việt Nam có khoảng 4 chiếc Murcielago LP640 trong đó có 1 chiếc roadster.

Chiếc xe của Cường đô la được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2011 dưới dạng xe đã qua sử dụng nhập khẩu từ Mỹ.

 
Xe sở hữu thiết kế hầm hố cùng nước sơn vàng óng, đặc trưng của gia đình Lamborghini. Xe được trang bị ống pô đặc trưng hình lục giác, hốc hút gió 5 cạnh và mâm đúc hợp kim kiểu thể thao.


 
Siêu xe này sử dụng động cơ V12, 48 van lấy từ Murcielago nhưng dung tích ở mức 6,5 lít, tăng thêm 0,3 lít cho công suất cao 650 mã lực. Với trái tim “khủng” này, LP640 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với Murcielago và 0,1 giây so với huyền thoại Ferrari Enzo. Xe có giá tại Mỹ khoảng 360.000 USD.










Lâm Anh(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn