Mô tô Honda siêu rẻ về VN giá bao nhiêu?

XeThứ Bảy, 22/12/2012 06:06:00 +07:00

(VTC News) – Mẫu môtô Honda 150 phân khối giá bèo sắp ra mắt tại Indonesia nếu về Việt Nam qua đường nhập khẩu sẽ có giá bao nhiêu?

(VTC News) – Mẫu môtô Honda 150 phân khối giá bèo sắp ra mắt tại Indonesia nếu về Việt Nam qua đường nhập khẩu sẽ có giá bao nhiêu?

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về dòng mô tô giá rẻ của Honda vừa được bật mí trên một số trang mạng của Indonesia. Theo đó, dòng xe có tên là Honda Verza này sẽ chính thức trình làng trong tháng 1/2013 tới với động cơ SOHC dung tích 150 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử.

Honda Verza lộ ảnh tại Indonesia. 
Xe có kiểu dáng thể thao khá hiện đại và hầm hố với mức giá bán dự kiến chỉ 1.600 USD, tương đương với hơn 32 triệu đồng.

Theo một số nguồn tin, dòng xe này có giá mềm là nhờ sử dụng một số trang bị giá rẻ như thiết kế hệ thống treo sau dạng monoshock, đồng hồ cơ…

Mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng sau. 
Trang bị có thể bèo nhưng kiểu dáng bắt mắt cùng mức giá rẻ vẫn là những điểm mạnh của dòng xe này. Nếu về Việt Nam, về lý thuyết giá xe sau thuế có thể trên dưới 70 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn với một dòng mô tô hiệu Honda.


Tuy nhiên, trên thực tế nếu về nước dưới dạng nhập khẩu tiểu ngạch với số lượng ít mức giá xe khó có thể tiệm cận với mức giá trên. Ngoài ra, hiện chưa rõ, cùng với việc xây dựng và đưa vào sản xuất nhà máy thứ 3 tại Việt Nam, Honda có tính tới việc sản xuất các dòng mô tô nội như CBR hay Verza hay không.

Lâm Anh

Bình luận
vtcnews.vn