Mờ mịt tương lai nữ sinh bị 2 cụ hàng xóm hiếp

Pháp luậtChủ Nhật, 02/01/2011 04:04:00 +07:00

Mọi cánh cửa tương lai đều khép lại sau lưng cô bé 14 tuổi, bởi cái thai trong bụng lớn dần sau nhiều lần bị những kẻ vô luân hãm hiếp.

Mọi cánh cửa tương lai đều khép lại sau lưng cô bé 14 tuổi, bởi cái thai trong bụng lớn dần sau nhiều lần bị những kẻ vô luân hãm hiếp. Giờ đây với cô bé và cả gia đình là chuỗi ngày sống trong buồn khổ, âu lo để đợi chờ ngày sinh nở và đợi chờ ngày phán quyết của luật pháp…

 

Đó là câu chuyện về cô bé Hồ Thị D.T (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) khai nhận đã bị hai "yêu râu xanh" đáng tuổi ông nhiều năm hãm hiếp đã mang thai.

 

Căn nhà nhỏ nằm khuất lấp nằm giữa trảng cát trắng cạnh sông Trường Giang vốn đã u ám bây giờ càng u ám hơn bởi thông tin cháu T. bị hãm hiếp dẫn đến mang thai.

 

Cháu T. và mẹ tại nhà riêng  
 

 

Bà L., mẹ cháu T. bảo, kể từ ngày 22/12, khi đưa con đi khám và biết đã có bầu, bà đã như thấy đất trời quanh mình sập đổ. Đến khi T. kể lại chuyện bị hai cụ ông hàng xóm hãm hiếp nhiều lần từ đầu năm 2009 đến nay bà càn thấy đau đớn và trách mình nhiều hơn.

Nếu nhìn vào gia cảnh của vợ chồng bà L. mới thấy hết nỗi đau. Cả gia đình 6 miệng ăn. Nhưng không đất sản xuất, mặc dù sống giữa vùng quê. Để kiếm cái ăn hàng ngày nuôi con, chồng bà T. là ông P. phải dựng túp lều cạnh con đường cát trắng dẫn về thôn hành nghề sửa xe đạp, mỗi ngày chỉ kiếm được 20.000 đồng.

 

Đã khó nghèo, đứa con gái đầu mới lấy chồng sinh con cũng chẳng khá hơn. Không đất làm nhà nên cả hai vợ chồng cô phải tá túc nhà ông bà ngoại. Khi chàng rể thất nghiệp nằm nhà, cuộc sống cơm áo hàng ngày đổ dồn lên đôi vai hai vợ chồng ông.

 

Để phụ giúp thêm cho chồng, bà L. đành phải giao việc nhà và cô con gái tên T. đang học lớp 9 cho ông P. ở nhà trông nom, còn bà ra Đà Nẵng phụ giúp quán. Mỗi tháng tiền công chưa quá 1 triệu đồng.

 

“Cũng tại tui đi làm xa, nếu ở nhà đâu đến nỗi như cháu T. bị kẻ xấu hãm hiếp như vậy. Chừ không biết mặt mũi đâu mà nhìn bà con hàng xóm….” - vừa kể bà L. vừa khóc.

 

“Nếu mấy đứa trẻ giở trò đồi bại với con bé thì còn nghĩ được, vì bọn chúng nông nổi. Đằng này hai người hàng xóm đều đáng tuổi ông mà tui đều kính trọng, sao họ nỡ làm chuyện ấy. Cũng tại tui vô tâm quá, bây giờ mới ra nông nỗi này…” - ông P. nói.

 

Đã nhiều ngày nay, cả hai vợ chồng ông ngồi thẫn thờ trước cửa và quanh quẩn trong 4 góc nhà hiu quạnh. Ngồi bên cạnh đôi vợ chồng nghèo bất hạnh là một đứa trẻ mới 14 tuổi sắp phải làm mẹ vì đã mang bầu 6 tháng. Đôi mắt em còn non nớt, thơ ngây nhưng khuôn mặt thì xanh mét đến thảm hại.

 

Sáng ngày 31/12, chúng tôi quay trở lại thăm, cháu T. vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi và thỉnh thoảng lại chui đầu vào mình mẹ khóc mếu máo. Dường như đến bây giờ cháu mới hiểu hết nỗi đau của cha mẹ và nỗi đau mà mình đang mang.

 

Trong suy nghĩ non nớt của mình, đến giờ cháu T. vẫn chưa biết mình mang thai là mang cái gì. Cháu chỉ thấy ba mẹ khóc nhiều, buồn về mình, rồi công an làm việc. Lúc đó cháu mới hiểu mang máng về cái mình mang trong bụng đang ngày càng lớn dần và cháu bắt đầu lo lắng hoảng sợ…

 

Ngồi nghe câu chuyện kể cháu T. bị hãm hiếp nhiều lần trong gần suốt 2 năm trời. Mỗi một câu bé T. kể chúng tôi nghe như quặn thắt lòng. Suốt gần 2 năm trời T. luôn bị khống chế về mặt tinh thần và bị phỉnh dụ cho tiền. Nhà nghèo, thiếu cái ăn, cần tiền nên bé T. đã nghe theo và cam chịu trong đau đớn về thể xác và tinh thần nhưng không hề hay biết.

 

“Lần đầu ông S. phỉnh con lên tượng đài cho tiền rồi đè con xuống cởi đồ, bóp cổ, rồi cưỡng hiếp. Con sợ quá không dám kể với ai. Cứ mỗi lần ông S. ra hiệu báo là cháu phải lên với ổng. Không lên thì sợ ổng giết, nên cháu cố chịu đựng…” - bé T. kể.

 

Không chỉ mình ông S. đáng tuổi ông mà còn có ông Đoàn Công H. (68 tuổi, thường gọi là ông Nội, ở cách nhà chừng 200m) cũng tham gia cưỡng hiếp cháu nhiều lần.

 

Cũng với lời dỗ ngọt cho tiền và đe dọa, ông H. cũng đã nhiều lần hãm hiếp cháu T..

 

Thú thật, tôi không dám nghe thêm lời bé T. kể về những lần hãm hiếp của hai cụ ông sống cạnh nhà. Bởi càng nghe, càng thấy đắng lòng và xót xa cho một cô bé ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa đến và càng căm tức cho những kẻ đồi bại.

 

Cách đây hơn 5 ngày, khi cơ quan công an huyện Thăng Bình về điều tra, dựng lại hiện trường nơi bé T. bị hãm hiếp. Không biết vì xấu hổ, hay vì sợ pháp luật trừng trị mà ông Phạm Hồng S- một trong hai đối tượng bé T. khai là đã hãm hiếp mình đã ra khu nghĩa địa của xã uống thuốc độc tự tử.

 

Nhưng rất may người nhà đã phát hiện và đưa cấp cứu kịp thời.

 

Vụ án bé T. bị hãm hiếp dẫn đến mang thai rồi đây cơ quan điều tra sẽ minh định và đưa ra nghiêm trị. Nhưng nỗi đau về thân xác và tinh thần của bé T và cả gia đình thì không dễ gì xóa nhòa được.

 

Theo Vũ Trung/VNN

 

Bình luận
vtcnews.vn