Mở bán đợt II căn hộ Bidhomes The Garden Hill với tổng ưu đãi 9,99%

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 28/06/2017 13:37:00 +07:00

Sau thành công của đợt mở bán đầu tiên, ngày 22/7 tới đây, BIDGROUP tiếp tục mở bán đợt 2 dự án Bidhomes The Garden Hill (99 Trần Bình).

155 căn hộ đợt 2 sẽ được chào bán với mức giá trung bình chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn cùng tổng giá trị chiết khấu, ưu đãi lên đến 9,99% đồng thời miễn 3 năm phí quản lý tòa nhà. Theo kế hoạch, dự kiến Quý I/2018, khách hàng sẽ được nhận nhà.

Vị trí đẹp – Chất lượng cao – Thi công thần tốc

Xây dựng trên tổng diện tích đất 4.224 m2, Bidhomes The Garden Hill sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất phía Tây Hà Nội, kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch của thủ đô là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy). Với vị trí đẹp, cư dân sinh sống tại Bidhomes The Garden Hill vô cùng thuận lợi khi tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại, chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9 ha, Đại học Thương Mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro; Hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…

Bên cạnh đó, căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill là sự kết hợp giữa kiến trúc tinh tế hiện đại cùng các thiết bị sang trọng tạo ra một môi trường sống cao cấp, nhưng vẫn đảm bảo không gian ấm áp, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh căn hộ được bố trí cây xanh hợp lý mang đến một bầu không khí trong lành hiếm có giữa lòng đô thị.

Đặc biệt, là tổng thầu thi công hàng đầu, BIDGROUP chú trọng và khắt khe trong việc bảo đảm chất lượng của công trình theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Hàn Quốc. BIDGROUP đã thuê các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tham gia giám sát công trình, giúp chất lượng căn hộ đạt hiệu quả cao nhất và tiến độ thi công đảm bảo. Tính đến thời điểm này, chung cư Bidhomes The Garden Hill đã cất nóc, vượt tiến độ thi công. Như vậy, ngay sau khi ký hợp đồng mua, đầu năm 2018, khách hàng sẽ được nhận nhà mới.

Theo nhiều nhà đầu tư nhận định, với vị trí đắc địa, tiến độ cất nóc, mức giá bán hợp lý, giá trị đóng tiền ban đầu thấp, tiến độ thanh toán kéo dài, lãi suất ngân hàng, ưu đãi khủng… Bidhomes The Garden Hill đang trở thành dự án tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội và là dự án đáng sống bậc nhất phía Tây thành phố.

image001

 

Ưu đãi khủng – Giá mềm

Điều nổi bật khiến Bidhomes The Garden Hills trở nên “sốt hàng” là dù nằm ở phân khúc chung cư cao cấp với vị trí đắc địa, song mức giá chào bán lại khá mềm (chỉ trên 29 triệu/m2). Như vậy, chỉ với hơn 1 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp, tích hợp đầy đủ tiện nghi tại Bidhomes The Garden Hills.

Đợt mở bán lần 2 này sẽ có tổng cộng 155 căn được chào bán, trong đó toà A là 71 căn, toà B 83 căn. Với mức giá trung bình được công bố là 29.655.746 đồng/m2. Đây được coi là mức giá khá mềm ở phân khúc chung cư cao cấp. Đặc biệt, nhân dịp khai trương nhà mẫu, BIDGROUP cũng áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi “khủng” cho khách hàng ở đợt mở bán này.

image004

 

image006 3

 

image008 4

 Các phòng tại căn hộ mẫu dự kiến được khai trương vào ngày 22/7 tới đây

Chính sách áp dụng chung cho mọi khách mua nhà sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì), miễn 03 năm phí dịch vụ quản lý kể từ ngày nhận thông báo bàn giao nhà và tặng gói thiết kế nội thất căn hộ. Ngoài ra, khách hàng cũng được nhận chiết khấu ưu đãi thanh toán đợt 1. Cụ thể, khi thanh toán 95% giá trị căn hộ được chiết khấu là 03% giá trị căn hộ. Thanh toán 70% giá trị căn hộ được hưởng chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Các chính sách ưu đãi này được cộng dồn và chiết khấu trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ.

Bên cạnh những ưu đãi chung, chính sách áp dụng riêng cho các đối tượng khách hàng cũng rất hấp dẫn. Với những khách hàng không vay ngân hàng, chủ nhà cũng được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 1,5% tổng giá trị căn hộ. Với những khách hàng vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ hợp đồng mua bán theo gói 2 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với khoản vay tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi có thông báo bàn giao nhà.

Ngoài ra là Chương trình bốc thăm trúng thưởng, áp dụng cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ trong thời gian mở bán của giai đoạn 2, với cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải nhất, Tủ lạnh side by side LG, trị giá 40 triệu đồng, 2 giải nhì Tivi SamSung, trị giá 12 triệu đồng, 3 giải ba máy giặt Panasonic, trị giá 9 triệu đồng.

BIDGROUP thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây lắp công trình dân dụng và công nghiệp. Sau một thập kỷ có mặt trên thương trường, BIDGROUP tập trung trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hạ tầng. Giai đoạn 2016 - 2020, BIDGROUP tập trung phát triển 3 lĩnh vực: Tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp; phát triển bất động sản; quản lý và khai thác dịch vụ bất động sản và hướng tới trở thành thành tập đoàn tư nhân đa ngành top 10 tại Việt Nam trước 2025.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn