MLee mạnh dạn khai thác hình thể sexy trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/06/2017 15:45:00 +07:00

Sau khi hé lộ teaser nhận được sự chú ý lớn từ khán giả, MLee vừa chính thức cho ra mắt MV của ca khúc “Cho em luôn gần anh”.

Mới đây, MLee đã cho ra mắt MV ca khúc Cho em luôn gần anh sau một thời gian khiến khán giả tò mò với những hình ảnh tình tứ của cô bên “trai lạ” được chia sẻ trên trang cá nhân.

Kết hợp cùng nhau trong MV đậm chất ngôn tình, MLee và nam người mẫu điển trai Yoon Trần đã tạo nên một câu chuyện tình yêu khiến người xem phải ganh tỵ bởi những tình tiết cực kì lãng mạn, đáng yêu.

3G3A4237

MLee và Yoon Trần.

3G3A4213

Dù lần đầu kết hợp nhưng MLee và Yoon Trần đã diễn xuất cực kì tình cảm, rất ăn ý khiến nhiều người khi xem qua MV "Cho em luôn gần anh" đã nghĩ cặp đôi phải rất thân thiết hoặc có một chút tình cảm đặc biệt với nhau.

Video: Cho em luôn gần anh - MLee

Điều đặc biệt, MV Cho em luôn gần anh đánh dấu bước thay đổi hình ảnh mạnh mẽ của MLee. Nữ ca sĩ mạnh dạn khai thác nét đẹp gợi cảm lai Pháp của mình với cảnh quay ngâm mình trong bồn nước đầy ấn tượng. Ngoài ra, cô cũng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính vốn có.

SKV_9814 7

 

MV của MLee cũng đánh dấu một bước trưởng thành mới của nữ ca sĩ sau các sản phẩm âm nhạc trước đây như I like you, Từng ngày em mơ về anh, Party up…Một điều đặc biệt, MLee còn giữ vai trò giám đốc sản xuất của MV Cho em luôn gần anh.

Ca khúc do nhạc sĩ Hoàng Tôn viết theo phong cách Pop dance phù hợp với chất giọng và hình tượng MLee đang theo đuổi. MV mang hơi hướng ngôn tình nhưng cũng không kém phần thú vị và sôi nổi bởi chất nhạc bắt tai do nhà sản xuất được các bạn trẻ yêu mến thời gian qua – Rhymastic thực hiện.

3G3A5048 5

 

Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ khi được nghe bản thu thử của ca khúc, cô đã thích ngay và quyết tâm thực hiện MV để gửi tặng khán giả. Trong MV, MLee xây dựng hình tượng cô nàng tiểu thư có tình yêu với một anh chàng điển trai ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên và cả hai đã có nhiều giây phút ngọt ngào bên nhau.

SKV_9159 5

 

Ngay sau Cho em luôn gần anh, MLee đã bắt tay ngay vào dự án âm nhạc tiếp theo của mình và vẫn do chính cô sản xuất sẽ được trình làng với khán giả trong thời gian sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn