Miura: Tôi không quan tâm việc nằm cùng bảng với Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 16/04/2015 07:01:00 +07:00

HLV Miura khẳng định, ông không quan tâm hay lo lắng tới việc U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan.

(VTC News) – HLV Miura khẳng định, ông không quan tâm hay lo lắng tới việc U23 Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan.

Chiều 15/4, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Miura đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả bốc thăm của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28. Ở cuộc trả lời này, ông thầy người Nhật khẳng định U23 Việt Nam sẽ có những đấu pháp hợp lý cho từng trận nhằm đánh bại từng đối thủ để giành vé vào chơi bán kết.

“Thái Lan là đội bóng tốt, nhưng tôi không nghĩ, trình độ của U23 Việt Nam thấp hơn. Trận thua mới đây của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan chỉ là một trận giao hữu, không nói nên nhiều điều. Khi gặp nhau ở một giải chính thức, mọi chuyện sẽ khác. Vì thế, tôi không quan tâm hay lo lắng khi nằm cùng bảng với Thái Lan” – HLV Miura nói.
HLV Miura trả lời báo chí (Ảnh: Quang Minh) 
Trả lời câu hỏi có cảm thấy chạnh lòng khi một số ý kiến đánh giá rằng lối chơi của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam chưa tạo được nhiều dấu ấn? 

Một lần nữa chiến lược gia sinh năm 1963 nhấn mạnh: “Tôi không quan tâm lắm tới dư luận và những nhận định. Mỗi người có một triết lý để xây dựng đội bóng theo cách của mình. Mục tiêu lớn nhất của tôi là đưa đội tuyển đến chiến thắng.

Chúng tôi biết người hâm mộ quan tâm và kỳ vọng vào đội tuyển ở SEA Games sắp tới. Trong chừng mực nào đó, U23 Việt Nam có thể hướng đến ngôi vô địch SEA Games 28. Và tôi lạc quan với đội hình hiện tại”.

Theo kế hoạch, ngày 5/5, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Thầy trò HLV Miura có khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho SEA Games 28.
Clip Văn Quyến ghi bàn cho U23 Việt Nam ở SEA Games 22

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn