Miura sững sờ với bàn thắng siêu nhanh của Công Vinh

Thể thaoThứ Hai, 27/04/2015 07:41:00 +07:00

Ngồi chưa kịp nóng chỗ, HLV Miura đã sững sờ chứng kiến học trò cưng Công Vinh ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League vào lưới Hải Phòng.

(VTC News) – Ngồi chưa kịp nóng chỗ, HLV Miura đã sững sờ chứng kiến học trò cưng Công Vinh ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League vào lưới Hải Phòng.

Không lâu sau khi Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải rời đất Thủ, tiền đạo Lê Công Vinh đã được bố trí trong đội hình ra sân của B.Bình Dương ở cuộc tiếp đón Hải Phòng chiều nay.
Và ngay ở giây thứ 10 của trận đấu, Công Vinh đã tăng tốc thoát xuống, vượt qua hậu vệ Hải Phòng rồi tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ thành Thành Thắng, mở tỷ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Bàn thắng của Công Vinh cũng xác định kỷ lục: Nhanh nhất V-League.
Bàn thắng nhanh nhất V-League của Lê Công Vinh
Có mặt trên khán đài dự khán trận đấu, HLV Miura không khỏi sững sờ bởi thời điểm đó, ông còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi.
Đây là chuyến "vi hành" cuối cùng ở vòng đấu 11 V-League 2015 của ông thầy người Nhật. Trước đó, ông đã tới sân Chi Lăng, Đà Nẵng theo dõi đội chủ nhà đánh bại Đồng Tháp 3-1. Còn ngày hôm qua, ông có mặt ở sân Đồng Nai chứng kiến trận hòa không bàn thắng giữa Đồng Nai và Đồng Tâm Long An.
Trong ngày hôm nay (27/4), HLV Miura cũng đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.  B.Bình Dương có rất nhiều tuyển thủ nhưng không có ai nằm trong độ tuổi U23. Trong khi đó đội khách Hải Phòng có sự góp mặt của hậu vệ trẻ Vũ Ngọc Thịnh.
Clip bàn thắng nhanh nhất thế giới
thethao/2015/04/28/Bn-thng-nhanh-nht-th-gii-1430166568.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn