Miura phát hiện bí kíp biến U23 Việt Nam thành bộ máy 'không phổi'

Thể thaoThứ Sáu, 18/12/2015 07:14:00 +07:00

U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương ngày 20/12 tới đây sau khi HLV Miura phát hiện ra bí kíp biến các học trò của mình thành những cầu thủ “không phổi”.

(VTC News) – U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương ngày 20/12 tới đây sau khi HLV Miura phát hiện ra bí kíp có thể biến các học trò của mình thành những cầu thủ “không phổi”. 

HLV Miura chính thức xác nhận việc Nam tiến của U23 Việt Nam trong buổi họp báo sau trận đấu với Cerezo Osaka. Toàn đội sẽ di chuyển vào Bình Dương để tập luyện cho tới khi lên đường sang Qatar.

“Tôi muốn thay đổi không khí cho toàn đội sau 3 tuần tập trung ở Hà Nội nên đã đề nghị VFF tạo điều kiện để đội vào Bình Dương tập luyện. Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi sẽ di chuyển vào Bình Dương ngày 20/12 tới đây” – Ông Miura nói.
Miura sẽ cùng các học trò Nam tiến (Ảnh: Quang Minh)
Miura sẽ cùng các học trò Nam tiến (Ảnh: Quang Minh) 
Không chỉ đơn thuần là muốn tạo ra không khí tập luyện mới cho U23 Việt Nam thông qua việc thay đổi địa điểm, theo tiết lộ của ông thầy người Nhật, việc di chuyển này còn là một bí kíp rèn thể lực của ông.

“Tôi phát hiện ra những cầu thủ vừa thi đấu ở giải U21 Quốc tế 2015 tại TP.HCM, nơi có thời tiết nóng, khi ra ngoài Hà Nội, nơi có thời tiết mát mẻ và se lanh để tập trung thì đạt được trạng thái thể lực tốt hơn.

Trước đó tại ASIAD 17 tôi cũng để Olympic Việt Nam tập trung ở một nơi có thời tiết nóng là Bình Dương, sau đó sang Incheon Hàn Quốc, nơi có thời tiết mát mẻ hơn thì các cầu thủ thi đấu với thể lực sung mãn.

Tôi chọn Bình Dương là điểm tập luyện sắp tới cũng là hy vọng khi sang Qatar, các cầu thủ cũng sẽ có được thể lực tốt nhất” – Ông Miura tiết lộ.

Cũng theo lời ông thầy người Nhật, VFF đang tiến hành kết nối với một đội bóng vùng Trung Đông để U23 Việt Nam có thể thi đấu giao hữu ngay sau trận giao hữu với U23 Nhật Bản ngày 7/1. Việc xác nhận của đội bóng “quân xanh” chưa chính thức nên ông Miura chưa thể khẳng định tên đối thủ.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn