Miura 'ký nháy' cho 20 cầu thủ đi SEA Games 28

Thể thaoThứ Tư, 20/05/2015 10:40:00 +07:00

HLV Miura đã đưa ra một bản danh sách sơ bộ 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 ở Singapore.

(VTC News) – HLV Miura đã đưa ra một bản danh sách sơ bộ 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 ở Singapore.

Trong bản danh sách này, những cầu thủ gặp chấn thương đã bị HLV Miura thẳng tay gạch tên. Cụ thể gồm thủ môn Văn Công, Minh Toàn, hậu vệ Hoàng Lâm, Đức Lương, tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh và Lê Thanh Bình.

Tuy nhiên, 20 cầu thủ mà Miura đã chấm vẫn có thể thay đổi sau 2 trận đấu U23 Việt Nam – U23 Myanmar ngày 22/5 và Thái Lan – Việt Nam ngày 24/5 bởi ông không loại trừ sẽ cầu thủ bị chấn thương hoặc không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.
HLV Miura đã có danh sách sơ bộ cầu thủ dự SEA Games 28 (Ảnh: Quang Minh) 
Nhìn vào bản danh sách sơ bộ, người ta cũng không khó nhận ra đây là một lực lượng trẻ nhất lịch sử những lần dự SEA Games của bóng đá Việt Nam. 9/20 của thủ hiện tại có thể tiếp tục dự kỳ SEA Games tiếp theo vào năm 2017.

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam đặt mục tiêu vào bán kết nhưng rất nhiều người kỳ vọng, với lực lượng đang có cùng sự dẫn dắt của HLV Miura, U23 Việt Nam sẽ đổi màu huy chương ở kỳ SEA Games này.

Bản thân ông Miura cũng như các học trò nhiều lần khẳng định, U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng vô địch.

“Chúng tôi luôn thấy vinh dự, tự hào và luôn ý thức rất rõ trách nhiệm lớn lao của đội. Sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ sẽ là động lực giúp chúng tôi thi đấu hết sức mình và mang lại niềm vui cho khán giả Việt Nam” – Công Phượng mới đây cho biết.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam được BTC SEA Games công bố, U23 Việt Nam nằm ở bảng B và lần lượt gặp Brunei (ngày 29/5), Malaysia (2/6), Lào (4/6), Đông Timor (7/6) và Thái Lan (10/6).

Danh sách đăng ký sơ bộ 20 cầu thủ U23 VN dự SEA Games 28: 

Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T). 

Hậu vệ (7): Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA). 

Tiền vệ (6): Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội). 

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Phi Sơn (SLNA).
Clip U23 Việt Nam hòa U23 Hàn Quốc

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn