Miura hẹn ‘phục thù’ người Thái ở trận lượt về

Thể thaoThứ Hai, 25/05/2015 07:13:00 +07:00

'Một trận thua chưa nói lên điều gì. Tôi tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội' – HLV Miura khẳng định trong phòng họp báo.

(VTC News) – “Một trận thua chưa nói lên điều gì. Tôi tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội” – HLV Miura khẳng định trong phòng họp báo.

Ông thầy người Nhật không giấu được vẻ buồn bã, mệt mỏi khi bước vào phòng họp báo sau trận thua của tuyển Việt Nam. 

Không buồn sao được khi ý đồ mà ông đặt ra cho các học trò đã không thể thực thi một cách trọn vẹn khi tuyển Việt Nam chỉ còn thi đấu 10 người kể từ phút 72.
 HLV Miura buồn bã trong phòng họp báo (Ảnh: Zing)
“Chúng tôi có một vài cơ hội trong khoảng 60 phút nhưng vì mất người nên thế trận sụp đổ. Sau khi Minh Châu rời sân thì khoảng trống mà anh để lại lập tức lộ ra và Thái Lan đã có bàn thắng cuối trận từ khoảng trống này” – HLV Miura cho biết.
Clip bàn thắng của Thái Lan vào lưới Việt Nam

Nói về chiếc thẻ đỏ dẫn đến bước ngoặt trận đấu của Minh Châu, ông Miura khẳng định: “Tôi không bình luận gì về tấm thẻ đó này. Quyết định là của trọng tài. Nhưng một số cầu thủ của tôi đã hơi thiếu bình tĩnh khi để mất bóng dẫn đến phạm lỗi khá nhiều”. 

Thua trận ở lượt đi, Việt Nam vẫn còn cơ hội “phục thù” ở trận lượt về. Chính vì thế, HLV Miura quả quyết: “Một trận thua chưa nói lên điều gì. Tôi tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội”.

Niềm tin mà HLV Miura đưa ra dựa trên điều kiện ông có đầy đủ lực lượng, nhất là ở hàng thủ.

Ở trận đấu với Thái Lan hôm qua, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của trung vệ số 1 Trần Chí Công – cầu thủ có khả năng không chiến tốt nhất đội. 

Sự vắng mặt của cầu thủ Đồng Tâm Long An buộc ông Miura phải kéo Quế Ngọc Hải vào đá cặp trung vệ với Huy Cường, đồng thời giao lại vị trí hậu vệ trái của Ngọc Hải cho Thanh Hiền đảm nhiệm, và đây chính là vị trí mà Thái Lan liên tục khai thác nhằm gây sức ép lên khung thành tuyển Việt Nam.
Clip trận đấu Thái Lan - Việt Nam
thethao/2015/05/25/HL-Thi-Lan-1-0-Vit-Nam-1432507425.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn