Miura bất ngờ hoãn bay về Nhật, chờ xác định tương lai ở V-League

Thể thaoThứ Tư, 03/02/2016 07:04:00 +07:00

Theo nhiều nguồn tin, HLV Miura đã không trở về Nhật Bản trong ngày hôm qua mà bất ngờ hoãn bay để ở lại Việt Nam xác định tương lai với một CLB V-League.

(VTC News) - Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Miura đã không trở về Nhật Bản trong ngày hôm qua mà bất ngờ hoãn bay để ở lại Việt Nam xác định tương lai với một CLB V-League.

* HLV Miura dẫn dắt ở V-League?

Chiến lược gia sinh năm 1963 người Nhật có thể sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong vai trò GĐKT tại một CLB đang thi đấu ở V-League. Đây là thông tin gây chú ý trong ngày hôm qua.

Trước thông tin này, nhiều người đã cho rằng, bến đỗ của HLV Miura chính là B.Bình Dương hoặc Hà Nội T&T, những đội bóng giàu tiềm lực, giàu tham vọng và đặc biệt, đang tham dự AFC Champions League – sân chơi mà ông Miura rất muốn thử sức như chia sẻ của ông trước đó trên một tạp chí nổi tiếng Nhật Bản.

Tuy nhiên, danh tính CLB muốn có HLV Miura vẫn đang được giữ bí mật và theo một số nguồn tin khác, thì đội bóng ấy lại thuộc khu vực miền Trung. 
HLV Miura có thể tái xuất ở V-League
HLV Miura có thể tái xuất ở V-League 
Được biết, việc tiếp xúc với ông Miura và đưa ra đề nghị của CLB này diễn ra ngay sau khi VFF có quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu thuyền trưởng của CLB Sapporo. Và ông Miura đã rất cân nhắc. Việc ông bất ngờ hoãn chuyến bay về Nhật Bản vào ngày hôm qua (2/2), ở lại Việt Nam thêm một thời gian được xem là để xác định tương lai.

Nếu HLV Miura cập bến V-League, người hâm mộ Việt Nam sẽ không phải chờ lâu để xem nhà cầm quân người Nhật Bản tái xuất và trước một CLB không còn nhiều áp lực như ĐTQG, ông thầy xứ Phù tang sẽ mang đến những điều gì đáng xem cho giải đấu mà ông từng nói “thật kinh khủng”.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn