MIU - Truyền thuyết cổ xưa

Thế giới gameThứ Bảy, 21/08/2010 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Truyền thuyết kể rằng, có một vùng đất nằm giữa biển khơi mênh mông ở Châu đại dương, ẩn chứa những bí mật cổ xưa...

(VTC News) - Truyền thuyết kể rằng, có một vùng đất nằm giữa biển khơi mênh mông ở Châu đại dương, ẩn chứa những bí mật cổ xưa...

Truyền thuyết kể rằng, có một vùng đất nằm giữa biển khơi mênh mông ở Châu đại dương, ẩn chứa những bí mật cổ xưa cùng với vô vàn những kho báu được canh giữ bởi các loài dị thú nguy hiểm.

Nhiều nhà thám hiểm đã đặt chân lên vùng đất này để tìm kiếm báu vật cũng như khám phá những bí ẩn nhưng không một ai thấy họ quay trở về, vì thế họ càng tò mò hơn và quyết tâm tìm ra sự thật. Cuộc hành trình phiêu lưu mạo hiểm, đầy rẫy những cạm bẫy đã bắt đầu...
 

Để có thể tham gia vào cuộc thử thách phía trước, các nhà thám hiểm phải trải qua nhiều sự huấn luyện, đạo tào để trở thành những chiến binh, pháp sư ,cung thủ và mục sư để có thể hỗ trợ nhau trong suốt chuyến hành trình.

Vận mệnh cuối cùng của những chiến binh gan dạ là đánh lui lực lượng tà ác, tìm ra những bí ẩn đằng sau lưng để mang lại sự bình yên cho vùng đất này ... Những chiến binh nào sẽ khám phá bí mật của vùng đất này và trở thành những anh hùng huyền thoại ???

Trò chơi MIU - do Công ty River Walk Multimedia Sdn Bhd tại Malaysia phát triển dựa trên truyền thuyết Châu Âu trung cổ đã thu hút đông đảo người chơi ở các nước : Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Malaysia và các quốc gia ở vùng Bắc Mỹ tham gia, tạo nên một cộng đồng MIU rộng khắp thế giới.

Miu với nhiều tính năng đặc biệt và dễ chơi, tích hợp nhiều tính năng như một game MMORPG thực thụ, phù hợp với những ai yêu thích thể loại game nhập vai đi cảnh, tận hưởng những giây phút thư giãn giải trí khi khám phá thêm những vùng đất mới, những bí mật mà chưa ai tìm ra. Và nhất là, người tham gia vào MIU sẽ chơi game trên trình duyệt web mà không cần tải hay cài đặt vào máy tính.

Nhằm tiếp cận tốt hơn với thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng, Việt Nam là nơi dừng chân tiếp theo của MIU … hãy khám phá một thế giới mới trong thời gian sớm nhất.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn