Mito thắng trận thứ 3 tại J-League 2, Công Phượng vẫn 'mất tích'

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2016 07:41:00 +07:00

(VTC News) - CLB Mito HollyHock đã giành chiến thắng tối thiểu trước JEF United Chiba ở vòng 9 J-League 2 diễn ra chiều 29/4. Công Phượng tiếp tục vắng mặt

(VTC News) - CLB Mito HollyHock đã giành chiến thắng tối thiểu trước JEF United Chiba ở vòng 9 J-League 2 diễn ra chiều 29/4. Trong khi đó, Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những nỗ lực trong thời gian qua và được kỳ vọng sẽ ra sân ở vòng đấu này khi Mito Hollyhock tiếp đón EF United Chiba trên sân nhà. Thế nhưng, chân sút đến từ Việt Nam tiếp tục không được đăng ký thi đấu, điều này cũng đồng nghĩa anh vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt tại J-League 2. 
 Kết quả trận đấu giữa Mito vs Chiba
Trở lại trận đấu, Mito HollyHock được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi bị đánh giá thấp hơn EF United Chiba. Đội khách có lợi thế hơn về mặt tâm lý khi có tới 4 chiến thắng và 1 hòa trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Thế nhưng, với lợi thế sân nhà nên đội bóng của Công Phượng đã thi đấu tốt ở trận đấu này. Ngay phút 5, Mito Hollyhock đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Song Ju-hun. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, cả 2 đội đều thi đấu rất cố gắng nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Chi Ba 
 
Thắng chung cuộc 1-0 trước EF United Chiba, Mito Hollyhock đã có chiến thắng thứ 3 tại giải đấu năm này và tạm thời vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. 

Như vậy, cùng với Tuấn Anh, Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội bóng mới mặc dù HLV Takayuki Nishigaya của Mito HollyHock từng tuyên bố ông sẽ sử dụng chân sút đến từ Việt Nam nếu như tiền đạo này đạt 100% thể lực. 
Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn