Mito Hollyhock tiếp tục ưu ái Công Phượng

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 03:31:00 +07:00

(VTC News)- Mito Hollyhock dành hẳn một status cập nhật tình hình của Công Phượng tại đội bóng mới.

(VTC News)- Mito Hollyhock dành hẳn một status cập nhật tình hình của Công Phượng tại đội bóng mới.

CLB Nhật Bản tỏ ra rất tâm lý khi ưu ái dành cho Công Phượng một thông báo riêng trên facebook.
Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock
 Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock
"Chúng tôi xin được thông báo về tình hình cầu thủ Nguyễn Công Phượng như sau:

Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Hollyhook trong mùa giải năm nay, ngày 16 tháng 2 (nhằm ngày thứ 3) cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đến Nhật.

Ngay sau hôm đó tức là ngày 17 tháng 2 (thứ 4) theo chương trình dự tính là em sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình cùng luyện tập.

Xin mọi người thông cảm vì không thể trả lời bình luận riêng được.Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Như vậy, có thể thấy, dù đến ngày mai, Công Phượng mới hội quân cùng đội bóng mới song Mito Hollyhock đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Việt Nam nói riêng lẫn CĐV Việt Nam nói chung. Cách cung cấp thông tin này cho thấy Mito Hollyhock muốn tạo một kênh tiếp cận đặc biệt với những CĐV Việt Nam thông qua Công Phượng, ngôi sao trẻ sáng giá nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sang Mito Hollyhock, cựu thủ quân U19 Việt Nam được mặc áo số 16- số áo được cho là mang lại may mắn cho Mito Hollyhock.

Theo đại diện đội bóng Nhật, Shinji Kagawa, ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Nhật, từng mặc số áo này. Có ít nhất 3 cầu thủ ngôi sao của Mito Hollyhock đã làm nên tên tuổi khi mặc trên người chiếc áo số 16.

Công Phượng sẽ nổi tiếng nhanh ở Nhật
 Công Phượng sẽ nổi tiếng nhanh ở Nhật
Điều này cho thấy, Mito Hollyhock đặc rất nhiều kỳ vọng vào tiền đạo xứ Nghệ. Đích thân chủ tịch CLB Nhật Bản sang tận Việt Nam để tham dự lễ ký kết với HAGL, Công Phượng. Ông chủ tịch Mito Hollyhock còn tán dương Công Phượng là siêu sao. Bầu Đức thì hé mở những điều khoản được cho là tạo mọi điều kiện tốt nhất để Công Phượng có đất phát triển cũng như cống hiến cho đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam khi được triệu tập.
Số áo Công Phượng ở CLB mới sẽ là 16, con số thường gắn với các vị trí tiền vệ trung tâm, chứ không phải là một cầu thủ tấn công.

Theo các bác sỹ, chấn thương hiện tại của Công Phượng cần 2-3 tháng để hồi phục. Như vậy, có thể phải đến giai đoạn 2, CĐV Mito Hollyhock mới được chứng kiến Công Phượng thi đấu trong màu áo xanh quen thuộc.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn