Mito Hollyhock lo sốt vó, muốn đưa Công Phượng sang Nhật chữa trị

Thể thaoThứ Năm, 21/01/2016 02:00:00 +07:00

CLB chủ quản của Công Phượng là Mito Hollyhock đang rất lo lắng về chấn thương của anh và sẵn sàng đưa cầu thủ xứ Nghệ sang Nhật chữa trị.

(VTC News) – CLB chủ quản của Công Phượng là Mito Hollyhock đang rất lo lắng về chấn thương của anh và sẵn sàng đưa cầu thủ xứ Nghệ sang Nhật chữa trị.

* CLB Mito Hollyhock muốn đưa Công Phượng sang Nhật chữa trị
Ở cuối trận đấu với U23 UAE tối 20/1, trong nỗ lực băng vào vòng cấm, Công Phượng đã bị truy cản và ngã xuống sân. Do bị động và không còn thể lực, cú ngã khiến vai phải của tiền đạo này đập mạnh khi tiếp đất dẫn đến chấn thương nặng. Ngay sau đó Công Phượng nhập viện khẩn cấp và được xác định bị gãy xương quai xanh, phải tiến hành phẫu thuật luôn.

Theo dõi trận đấu qua truyền hình trực tiếp, phía CLB Mito Hollyhock cũng đã biết về chấn thương của Công Phượng và đã rất lo lắng.
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và tiền đạo Công Phượng khi sang Mito Hollyhock
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và tiền đạo Công Phượng khi sang cùng nhau sang thăm Mito Hollyhock. 
Chia sẻ với VTC News cách đây ít phút, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, 7h sáng nay, phía Mito Hollyhock đã gọi điện sang Việt Nam để hỏi về tình hình chấn thương của Công Phượng. 

“Chúng tôi có trao đổi lại với Mito Hollyhock rằng đã nhận được thông báo từ phía Trưởng đoàn U23 Việt Nam Lê Hoài Anh từ Doha (Qatar) về chấn thương gãy xương quai xanh của Phượng.

Phía Mito gửi kèm một tấm ảnh dự đoán chấn thương của Công Phượng, họ khoanh vùng xương bị gãy và nhờ chúng tôi xác nhận. Chúng tôi xác nhận chính xác và họ đưa ra dự đoán về thời gian bình phục” – Ông Tấn Anh nói.

Theo chia sẻ của ông Tấn Anh, Mito Hollyhock hiện đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2016, việc Công Phượng phải nghỉ thi đấu một thời gian dài (dự đoán khoảng 2 tháng) sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch của họ mùa giải mới.

Nói về phương hướng điều trị cho Công Phượng, ông Tấn Anh cho biết: “Hiện nay Phượng là cầu thủ của Mito, HAGL chỉ là được ủy quyền hỗ trợ cho Phượng trong thời gian này. Như tôi đã nói, phía Mito đang rất lo lắng, họ muốn đưa Công Phượng sang Nhật Bản chữa trị. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, họ sẽ chờ thông báo chính thức bằng văn bản của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như bác sĩ tại Doha về chấn thương của Công Phượng”.

Về chi phí điều trị chấn thương cho Công Phượng, ông Tấn Anh cũng cho biết, cần chờ văn bản từ VFF để gửi sang Mito và khi đó mới có thông tin chính thức về việc này. 

Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá HAGL cũng nhấn mạnh, khi trao đổi với bầu Đức về việc này thì nhận được chỉ đạo, trước mắt cứ tập trung lo chữa trị cho Công Phượng một cách tốt nhất còn việc chi phí ra sao sẽ tính sau. 

“Đây không phải là vấn đề nặng nề, quan trọng là đợi Phượng về nước để tìm một nơi chữa trị tốt nhất”. – Bầu Đức nói.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn