Mito Hollyhock đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng

Thể thaoThứ Tư, 18/05/2016 02:37:00 +07:00

CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

(VTC News) – CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sáng 18/5, đoàn CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) gồm Chủ tịch Kunio Numata, GĐĐH, GĐKT… đã có mặt tại Học viện HAGL-Arsenal JMG, thành phố Pleiku, Gia Lai để tham quan, làm việc với CLB HAGL.
Đoàn CLB Mito Hollyhock tới sân bay Pleiku (Ảnh: Hùng Linh) 
Trong buổi gặp sáng nay, phía đội bóng tỉnh Ibaraki đã thông báo về tình hình tập luyện thi đấu của Công Phượng tại Nhật Bản thời gian qua. Họ đánh giá cao những nỗ lực của cầu thủ quê Nghệ An trong việc hòa nhập với đội bóng. Phía Mito khẳng định, sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để Công Phượng ra sân, thể hiện khả năng và phát triển sự nghiệp.

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện cùng đại diện CLB HAGL, Mito Hollyhock cũng bày tỏ mong muốn được mượn Công Phượng thêm 1 mùa bóng nữa. Đại diện đội bóng Nhật Bản cho biết, bản thân Công Phượng cũng muốn có thêm thời gian thi đấu tại J-League 2 song quyết định cuối cùng vẫn là do chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.
Chủ tịch Numata Kunio của Mito Hollyhock dự buổi ký kết hợp đồng với Công Phượng (Ảnh: Hoàng Tùng)
Chủ tịch Numata Kunio của Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Cũng trong cuộc gặp này, Mito Hollyhock và HAGL xem xét bàn thêm các vấn đề hợp tác lâu dài về lĩnh vực bóng đákinh tế.

Sau buổi làm việc, đoàn CLB Mito Hollyhock đã đi tham quan toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất của Học viện HAGL-Arsenal JMG.
Đoàn CLB Mito Hollyhock tham quan Học viện HAGL-Arsenal JMG
Đoàn CLB Mito Hollyhock tham quan Học viện HAGL-Arsenal JMG (Ảnh: Hùng Linh) 
Mito Hollyhock cũng vừa đồng ý với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF để Công Phượng trở về nước tập trung ĐTQG sau vòng 15 J-League. Cụ thể, Công Phượng sẽ hội quân cùng đồng đội vào ngày 29/5 – hai ngày trước khi tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Syria tại Mỹ Đình.

Tại J-League 2, vòng đấu 13 cuối tuần qua, Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock nhưng không được tung vào sân phút nào.

Trước đó ở vòng 12, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL đã có 8 phút ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock sau 4 tháng sang Nhật Bản.


Hà Thành - Hùng Linh
Bình luận
vtcnews.vn