Mito Hollyhock bất ngờ 'quên' Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 25/12/2015 07:35:00 +07:00

2 ngày sau khi Công Phượng ký vào bản hợp đồng gia nhập Mito Hollyhock, trang chủ của đội bóng này vẫn “phớt lờ” sự kiện đặc biệt của tiền đạo người Việt Nam.

(VTC News) – 2 ngày sau khi Công Phượng ký vào bản hợp đồng gia nhập Mito Hollyhock, trang chủ của đội bóng này vẫn “phớt lờ” sự kiện đặc biệt của tiền đạo người Việt Nam.

Hôm 23/12 vừa qua, đích thân chủ tịch CLB Mito Hollyhock là ông Numata Kunio có mặt tại Việt Nam để công bố chuyển giao tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Phát biểu tại buổi lễ ông Numata Kunio khẳng định, Công Phương là một siêu sao nằm trong chiến lược nhân sự trong mùa giải mới của CLB nhằm đạt được mục tiêu nằm trong top 9 của J-League 2.
Chủ tịch Numata Kunio của Mito Hollyhock dự buổi ký kết hợp đồng với Công Phượng. 
Gia nhập Mito Hollyhock, Công Phượng được ưu ái sở hữu chiếc áo số 16. Đó là chiếc áo mà theo lời chủ tịch Kunio sẽ mang lại may mắn cho Công Phượng.

“Số áo 16 là con số may mắn, nó cũng là số áo mà các cầu thủ lớn của Nhật Bản đã từng sử dụng trước khi thành danh ở các giải bóng đá hàng đầu thế giới” – Ông Kunio nói.

Chủ tịch Mito Hollyhock vui mừng và háo hức bao nhiêu trước sự kiện Công Phượng tới đầu quân cho đội bóng thì trang chủ của Mito Hollyhock lại “tẻ nhạt” bấy nhiêu. 

2 ngày sau khi Công Phượng ký hợp đồng với Mito, trang chủ của CLB vẫn không có một dòng thông tin nào về buổi lễ đặc biệt của tiền đạo người Việt Nam.
Trang chủ Mito Hollyhock phớt lờ Công Phượng
Trang chủ Mito Hollyhock phớt lờ sự kiện đặc biệt của Công Phượng 
Tương tự, trang chủ của giải J-League cũng bỏ qua Công Phượng, các tờ báo trước đó đồng loạt đưa tin về Công Phượng sang Nhật Bản, thậm chí phỏng vấn độc quyền, gọi Công Phượng là Messi Việt Nam như tờ Football Channel phiên bản Nhật… cũng “nghỉ chơi” với Công Phượng.
Duy nhất fanpage facebook của Mito Hollyhock đăng tin về buổi ký kết hợp đồng của Công Phượng. 
Chỉ duy nhất trên fanpage facebook của Mito Hollyhock, đăng tải thông tin, hình ảnh buổi ký hợp đồng với tài năng của HAGL. Thông tin này nhận được 884 lượt thích, 45 chia sẻ và 70 bình luận tính đến sáng 25/12.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn