Miss World Vietnam đầu tư mời chuyên gia từ cường quốc nhan sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/09/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Miss World Vietnam sẽ đầu tư mời một chuyên gia từ cường quốc nhan sắc mới tham gia vào quá trình đào tạo các người đẹp 
Việt.

(VTC News) - Miss World Vietnam sẽ đầu tư mời một chuyên gia từ cường quốc nhan sắc mới tham gia vào quá trình đào tạo các người đẹp 
Việt.

Bên cạnh các chuyên gia của Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới, Ban tổ chức Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện - Miss World Vietnam cũng cho biết hiện chương trình đang làm việc với chuyên gia từ Philippines - cường quốc sắc đẹp mới của thế giới để những chuyên gia này có thể sang Việt Nam và tham gia vào quá trình đào tạo của Miss World Vietnam để chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết giúp các người đẹp tự tin tỏa sáng trên sân khấu các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

đường tới vương miện
Các đại diện nhan sắc Philippines 2013.
Năm 2013, các đại diện nhan sắc của Philippines đã đăng quang tại 4 trong số 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh bao gồm: Hoa hậu Thế giới (Hoa hậu Megan Young – đây là danh hiệu Hoa hậu Thế giới đầu tiên của Philippines), Hoa hậu Quốc tế (Hoa hậu Bea Rose Santiago), Hoa hậu Siêu quốc gia (Hoa hậu Mutya Johanna Datul) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Hoa hậu Angeli Dione Gomez).

đường tới vương miện
Megan Young, hoa hậu Philippines giành ngôi Hoa hậu Thế giới 2013.
Với những thành tích nổi trội này, Philippines là quốc gia đầu tiên tại Châu Á đăng quang tại cả 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh và chính thức trở thành quốc gia dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế năm 2013.

Để đạt được thành công này, Philippines cũng đã trải qua một thời gian đầu tư nghiêm túc và bài bản cho việc đào tạo các người đẹp dự thi quốc tế.

đường tới vương miện
Venus Raj giành ngôi Á hậu Hoa Hoàn vũ 2010.
Kết quả là từ năm 2010 đến nay, sau cột mốc đột phá của người đẹp Venus Raj tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, Philippines đã có 1 Hoa hậu và 1 Á hậu Thế giới, 4 Á hậu Hoàn vũ cùng vô số danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc lớn khác.

đường tới vương miện
Mutya Johanna Datul, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia.
Đặc biệt, những cuộc thi mà Philippines đăng quang trong năm 2013 như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia cũng chính là các cuộc thi mà Top 3 của Đường tới vương miện sẽ tranh tài trong năm 2015.

Chính vì thế, bà Thúy Nga – đại diện của Elite Vietnam cho biết Elite và BHD đang xúc tiến các hoạt động để mời một chuyên gia từ cường quốc sắc đẹp mới nổi này đến Việt Nam chia sẻ và hướng dẫn cho các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện – Miss World Vietnam.

đường tới vương miện
Một chuyên gia đào tạo người Philippines và các người đẹp.
Bên cạnh những chuyên gia khách mời theo các chủ đề thì thành phần huấn luyện viên thường xuyên dự kiến sẽ gồm 8 chuyên gia là những tên tuổi hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, trình diễn catwalk, nhiếp ảnh, giao tiếp - ứng xử… trong đó có ba huấn luyện viên sẽ đồng thời là ba giám khảo ngồi ghế nóng trong các đêm liveshow biểu diễn hàng tuần.


Những huấn luyện viên thường xuyên cùng các chuyên gia khách mời sẽ quyết định 70% kết quả những cái tên được đi tiếp, 30% còn lại sẽ do khán giả quyết định bằng các hình thức bình chọn.

Vòng tuyển chọn toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9 và TP.HCM vào ngày 21/9.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn