Miss World 2014: 10 người đẹp có khả năng đoạt ngôi Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/12/2014 03:20:00 +07:00

Miss World 2014 đang diễn ra với những phần thi hết sức căng thẳng, trong đó, hoa hậu Nam Phi, hoa hậu Ấn Độ hay Mexico được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Miss World 2014 đang diễn ra với những phần thi hết sức căng thẳng, trong đó, hoa hậu Nam Phi, hoa hậu Ấn Độ hay Mexico được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Hoa hậu thế giới

Miss World 2014

đến từ Nam Phi là người đẹp 22 tuổi Rolene Straus, ngay từ những ngày đầu đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Cô sở hữu chiều cao 1,77m và gương mặt khá ăn hình. Những thành tích Rolene đạt được tính đến thời điểm hiện tại là top 5 Người đẹp Biển, Hoa hậu Thể thao và top 10 Người đẹp Nhân ái. 
Hoa hậu thế giới ấn độ

Miss World 2014

- Koyal Rana là thí sinh nổi bật nhất của khu vực châu Á. Cô gái sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, không quá sắc sảo - khá phù hợp với tiêu chí của đấu trường sắc đẹp Miss World. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong top 5 Người đẹp Biển, top 5 giải Truyền thông và top 10 Người đẹp Nhân ái. 
Hoa hậu Nam phi
Dù chỉ lọt top 5 phần thi phụ trình diễn catwalk, nhưng người đẹp Australia - Courtney Thorpe vẫn được xếp vào nhóm ứng cử viên nặng ký. Cô năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,7m. 
Hoa hậu pueto rico
Hoa hậu Puerto Rico là thí sinh sở hữu chiều cao 'khủng' nhất cuộc thi Miss World năm nay (1,84m). Ưu điểm của Genesis Davila là gương mặt, biểu cảm trên sân khấu khá rạng rỡ. Dù không đạt thành tích cao ở các phần thi phụ, nhưng nhiều người dự đoán cô gái 23 tuổi sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết.
Hoa hậu
Đại diện Mexico - Daniela Álvarez. Người đẹp năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,74m. Thành tích đáng chú ý cô đã đạt được trước đêm chung kết là top 5 phần thi áo tắm. 
Hoa hậu Hungary
Ứng cử viên nặng ký tiếp theo của Hoa hậu Thế giới 2014 là đại diện đến từ Hungary - Edina Kulcsár. Ưu điểm của thí sinh này là nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Hiện, cô đang góp mặt trong top 5 thử thách Top Model và giành giải nhì phần thi Hoa hậu Thể thao. 
Hoa hậu scotland
Góp mặt trong top 10 ứng cử viên tiềm năng còn có Hoa hậu Scotland - Ellie McKeating, 20 tuổi. Cô sở hữu chiều cao khá lý tưởng - 1,78m. 
Hoa hậu Hà Lan
Tatjana Mau, Hoa hậu Hà Lan, cũng là thí sinh được các chuyên gia đánh giá cao. Một số thành tích cô gái sở hữu chiều cao 1,80m đã đạt được là top 5 Người đẹp truyền thông và top 10 Người đẹp Nhân ái. 
Hoa hậu Guyana
Đại diện đến từ Guyana với nụ cười và thần thái hút hồn khi xuất hiện trên sân khấu. Hiện, cô góp mặt trong top 5 giải phụ Truyền thông và top 10 Người đẹp Nhân ái. Rafieya năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,70m.
Hoa hậu thổ nhĩ kỳ
Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ - Amine Gülşe, 21 tuổi. Cô là một trong những thí sinh có chiều cao nổi trội (1,78m). Dù không góp mặt ở top 5 các giải phụ, nhưng người hâm mộ vẫn có thể hy vọng người đẹp này sẽ tỏa sáng ở đêm thi chung kết. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn