Miss tài năng Mai Phương muốn cháy hết mình với đam mê

PhimThứ Năm, 02/12/2010 08:41:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao tài năng Mai Phương cho biết, chiến thắng tại cuộc thi Miss Teen là thành công lớn nhất của cô bạn từ trước tới nay.

(VTC News)  - Ngôi sao tài năng Mai Phương cho biết, chiến thắng tại cuộc thi Miss Teen là thành công lớn nhất của cô bạn từ trước tới nay. Chiến thắng này sẽ giúp Mai Phương có thêm niềm tin để dấn thân vào con đường nghệ thuật sau này.

- Đêm chung kết Miss Teen 2010, Mai Phương thể hiện rất thành công bài hát Xin hãy thứ tha. Em có run khi lần đầu tiên biểu diễn trước hàng nghìn khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia?

- Bài hát trong đêm chung kết được em chuẩn bị trong khoảng thời gian ở cùng các bạn tại khách sạn Tây Hồ, tuy nhiên do bị ốm nên chỉ có đúng 2 buổi tập luyện vũ đạo. Thực sự mà nói, bước vào đêm chung kết, em hơi lo và cảm thấy run. Rất may được anh chị trong BTC, các thí sinh khác động viên rất nhiều.

Mai Phương thể hiện thành công ca khúc "Xin hãy thứ tha" trong đên chung kết Miss Teen 2010. 

Về cảm giác hát trước hàng nghìn khán giả, thú thật em lại thấy rất tự tin. Bởi em nghĩ, mình cần phải hát hết mình vì lòng tin của BTC, bạn bè và sự trông đợi của khán giả đến dự. Hơn hết, đó là một cách để em chứng minh với bố mẹ mình phía dưới rằng, con gái đã trưởng thành hơn rất nhiều.
 
- Được đánh giá cao trong phần thi tài năng, ngoài Mai Phương còn có Bảo Ngọc hát hay, múa đẹp; Kim Chung thiết kế thời trang cực “đỉnh”; Diệu Linh vừa múa võ vừa diễn kịch… Theo em, đâu là yếu tố để bản thân chiến thắng giải Ngôi sao tài năng?

- Lọt vào top 20 Miss Teen, 19 bạn thí sinh khác đều rất giỏi và tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản thân em có thế mạnh về âm nhạc, tất nhiên muốn thể hiện tài năng đó qua cuộc thi.

Tuy nhiên, em không hề đặt ra mục tiêu là phải chiến thắng bạn này hay bạn khác, mà chỉ muốn “cháy” hết mình với niềm đam mê, muốn tìm hiểu xem khả năng bản thân đến đâu và có được mọi người chấp nhận không. Vì vậy, em nhập cuộc hết sức tự tin, thoải mái. Có lẽ, thần may mắn đã mỉm cười với em vì điều đó!


 Vui đùa cùng Miss Teen Diễm Trang trong Ngày hội thể thao.
- Em thích thú với danh hiệu đạt được chứ?

- Rất thích! Vì qua đó, em phần nào khẳng định được cái tôi cá nhân của một 9x. Đồng thời, xác định đúng đắn hướng đi tiếp cho tương lai. Danh hiệu chính là món quà vô giá mà em có trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Em sẽ mãi mãi trân trọng nó! Với em, mỗi thành công là một dấu mốc đánh giá sự phấn đấu vươn lên. Từ những thành công ban đầu, em có thêm niềm tin thực hiện công việc tiếp sau đó. Do vậy, em không bao giờ em ảo tưởng điều gì. Em chỉ luôn cố gắng và phấn đấu cho ước mơ thôi.

- Học tập tại trường Cao Đẳng Múa Việt, mơ ước sau này của em chắc chắn liên quan đến nghệ thuật rồi?

-  Em theo học múa từ năm 12 tuổi vì quá mê nghệ thuật. Em rất thích múa, hát, đóng phim, chụp ảnh từ bé. Do vậy, gắn cuộc đời mình với nghệ thuật có lẽ luôn là công việc em theo đuổi tới cùng.

Mai Phương muốn theo đuổi nghệ thuật tới cùng. 

- Được biết, em từng xuất hiện trong clip ca nhạc đóng chung với ca sỹ Ưng Hoàng Phúc. Cơ duyên nào đưa em đến với clip này?

- Cũng rất tình cờ thôi. Một người bạn đã bảo đi casting thử và bất ngờ em được chọn vào vai nhân vật tên Trinh - một vai phản diện. Vai diễn này tương đối khó, vì có sự đối lập giữa nội tâm với vẻ bề ngoài của một cô gái trẻ. Qua lần đóng phim ca nhạc này, em nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả nên cũng thấy vui lắm. 

- Em từng chia sẻ tham vọng là trở thành người được mọi người biết đến và là một doanh nhân thành đạt. Có vẻ nó hơi mâu thuẫn với ý định đeo đuổi nghệ thuật đến trọn đời?
 
- Em muốn nhiều người biết đến mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Và khi thành công, em muốn phấn đấu thành một doanh nhân kinh doanh lĩnh vực nghệ thuật. Tham dự Chung kết Tiếng ca học đường toàn quốc, cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam hay đóng phim chính là cơ hội để em đánh giá bản thân, xác định con đường đi tiếp trên con đường nghệ thuật. Tất nhiên, ngoài tài năng, em cần phải học tập rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để vững vàng hơn trong cuộc sống trước mắt và sau này. 

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn