Miss Khả ái muốn học hỏi Đan Lê, Nguyễn Thị Huyền

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/12/2010 03:28:00 +07:00

(VTC News) - Miss Khả ái Bảo Ngọc muốn được học hỏi các người đẹp Đan Lê, Nguyễn Thị Huyền cách hoàn thiện bản thân.

(VTC News) - Miss Khả ái Bảo Ngọc cho biết, nếu được gặp MC Đan Lê và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, cô muốn hỏi 2 người đẹp về cách hoàn thiện bản thân bởi họ đều là những phụ nữ đẹp, lại giỏi giang, thành đạt.

Đồng hành tới chặng đường cuối cùng với Miss Teen 2010, Bảo Ngọc không nuối tiếc bất cứ điều gì. Nếu có, thì đó là khoảng thời gian 2 tuần trôi đi quá nhanh, bây giờ nhìn lại chỉ còn những kỉ niệm khó quên.

“Sau cuộc thi, em thấy mình nhận được nhiều trải nghiệm bổ ích, quý giá. Em hiểu hơn thế nào là cuộc sống tự lập, quan tâm tới người khác. Đặc biệt, em quen 19 bạn từ mọi miền Bắc Trung Nam mà khi sống cùng nhau, chúng em giống như một gia đình chị em thân thiết”.

 
Vượt qua 19 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước trở thành gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Teen 2010, Bảo Ngọc hiểu danh hiệu đạt được phần nào do bản thân sở hữu một gương mặt ưa nhìn, thêm chút may mắn khi được nhiều người bình chọn. Do vậy, cô khẳng định, sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa, bởi đơn giản, với Bảo Ngọc, một người khả ái không chỉ cần vẻ đẹp bên ngoài, mà nhất thiết phải có một tâm hồn nhân ái.

“May mắn đạt danh hiệu, em cảm thấy hãnh diện và tự hào. Nhưng niềm tự hào này không chỉ dành riêng em, mà tất cả 19 bạn Miss Teen đều rất dễ thương, xinh đẹp. Em chỉ thay mặt đại diện cho các bạn để nhận danh hiệu này thôi”, Bảo Ngọc nói, “Đạo đức, lối sống là cách để em tạo dựng sự tin cậy của mọi người”.

Với Miss Khả ái, khoảnh khắc khó quên nhất trong hành trình Miss Teen chính là đêm chung kết tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. “Đêm chung kết là kỉ niệm đáng nhớ với em. Đó là những khoảnh khắc đáng quý, em và các bạn được tỏa sáng thể hiện cá tính và vẻ đẹp riêng của mình”.

 Bảo Ngọc (ngoài cùng bên phải) xinh tươi cùng các Miss Teen và Miss Cuxi.

Cô bạn cũng không thể quên được sự cố nho nhỏ trong phần thi ứng xử của mình. Trước câu hỏi mà BGK đặt ra, nếu có cơ hội gặp chị Đan Lê và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, em sẽ hỏi điều gì. Tuy nhiên, do hồi hộp, câu trả lời của Bảo Ngọc chưa tốt, hơi ngắn và bị cụt ngủn. “Quả thật, lúc em có phần hồi hộp và hơi run, dẫn đến trả lời câu hỏi của ban giám khảo chưa hoàn thiện. Nếu được trả lời lại, em vẫn muốn cùng các chị đến thăm làng trẻ Hữu Nghị, đồng thời mong muốn các chị chia sẻ về cách hoàn thiện bản thân. Khi đến làng trẻ, em nhận thấy còn rất nhiều hoàn cảnh đáng thương cần được chia sẻ, đồng cảm. Từ đó em biết quý trọng cuộc sống bản thân đang có. Em thấy chị Đan Lê và hoa hậu Nguyện Thị Huyền là 2 phụ nữ đẹp, lại giỏi giang thành đạt nên muốn học hỏi các chị ở điều đó. Em muốn biết về cách hoàn thiện mình”.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của Miss Khả ái Bảo Ngọc:

 Bảo Ngọc sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

 

 

 

 

 

 

V.T

Bình luận
vtcnews.vn