Miss Duyên dáng áo dài nói không với scandal, ảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/10/2013 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Cao Thị Thúy An, Miss Duyên dáng áo dài 2013, luôn nhắc nhở mình chỉ khoe vẻ đẹp chứ không khoe cơ thể.

(VTC News) - Cao Thị Thúy An, Miss Duyên dáng áo dài 2013, luôn nhắc nhở mình chỉ khoe vẻ đẹp chứ không khoe cơ thể.

Không thay đổi sau đăng quang

- Chào Thúy An, sau 2 tháng đăng quang danh hiệu Miss Duyên dáng áo dài, cuộc sống của bạn hiện tại thế nào?

Sau khi đăng quang danh hiệu MissDuyên dáng áo dài, cuộc sống của em vẫn không có nhiều thay đổi, vẫn tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế Troy ở TP.HCM.

Đều đặn cuối tuần về quê thăm ông bà nội ở Cần Thơ, vì cả bố mẹ đều mất từ lúc em còn nhỏ nên em sống và rất gắn bó với ông bà nội.

Miss Duyên dáng áo dài 2013
Nếu có thay đổi nào lớn thì chủ yếu là về công việc, trước đây em chỉ làm những công việc nhỏ như PG, lễ tân, tiếp thị…

Thời gian gần đây em nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang, làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo… và em được tham gia nhiều vào lĩnh vực nghệ thuật.

- Dấn thân vào con đường nghệ thuật có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn?


Thích những công việc liên quan đến thời trang nên em cố tham gia tuy nhiên vẫn phải đảm bảo việc học và sắp xếp lịch diễn phù hợp.
Miss Duyên dáng áo dài 2013
- Danh hiệu Miss của bạn gắn liền hình ảnh với chiếc áo dài truyền thống, có bao giờ bạn định theo những phong cách khác và sôi động, sexy?

Em chưa bao giờ chụp hình trong những trang phục hở hang, dường như chiếc áo dài duyên dáng, kín đáo của người phụ nữ hợp với em hơn. Trong tương lai, em sẽ tiếp tục theo phong cách áo dài truyền thống…

- Sau danh hiệu Miss áo dài, bạn đang tham dự một số cuộc thi sắc đẹp khác, bạn sẽ làm gì nếu BTC yêu cầu bạn trình diễn trang phục áo tắm?

Cuộc thi mà em đang tham dự là Hoa hậu ảnh Ms AdAsia 2013. Đây là cuộc thi ảnh nên các vòng đăng ký, phỏng vấn đều trực tuyến trên website cuộc thi, đặc biệt thể lệ cuộc thi cũng không yêu cầu chụp ảnh với trang phục áo tắm nên em đã tham dự….

Còn việc bắt buộc phải mặc áo tắm hay trang phục sexy để chụp hình hay trình diễn, em cũng có thể mặc, miễn sao không hở hang và đừng quá lố, không đi ngược lại với thẩm mỹ là được ạ.
Miss Duyên dáng áo dài 2013
Không khoe cơ thể

- Nhưng có một thực tế là nếu cứ mặc áo dài, bạn sẽ khó có cơ hội nối tiếng và được biết đến cũng như nhận nhiều show diễn?

Em cũng biết đến thực tế trên một số trang mạng, để nổi tiếng có những cô gái không ngại ngùng khoe cơ thể, thậm chí cả những phát ngôn gây sốc để tạo chú ý với công chúng.

Việc thể hiện hình ảnh của mình ra sao và phát ngôn thế nào là do suy nghĩ, tính cách và cuộc sống ở từng người.

Thực tế có nhiều người mẫu từng gây scandal và nổi tiếng. Đối với bản thân mình, từ trước đến nay, dù nhận lời với show diễn nào hay tham gia bộ hình nào, em cũng luôn nhắc nhở mình chỉ khoe vẻ đẹp chứ không khoe cơ thể!
Miss Duyên dáng áo dài 2013
- Bạn có nghĩ sẽ có một ngày bạn cũng đi phẫu thuật để được đẹp hoàn hảo hơn?

Em có thể trả lời chắc chắn là em không bao giờ phẫu thuật. Lý do thứ nhất là khuôn mặt của em rất giống bố, từ đôi mắt, cái mũi… Đây là một lý do sâu xa để em có thể không phẫu thuật để thay đổi diện mạo của mình.

Thứ nữa, theo em nghĩ, mỗi người, mỗi nơi đều có một quan điểm khác nhau về vẻ đẹp bề ngoài của người phụ nữ. Goethe thi hào Đức từng có câu 'Cái đẹp trong mắt người nhìn'.

Vì thế, những khái niệm về vẻ đẹp mang rất nhiều hình dạng khác nhau. Hơn hết, em cảm nhận bản thân mình nên toát lên vẻ đẹp tự tin và hướng tới, tài năng thì sẽ dễ thu hút hơn.
Cao Thị Thúy An sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Cô gái trẻ có vóc dáng khá chuẩn với chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng là 86 – 60 – 95.
Thúy An đang được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến Ms AdAsia 2013.

-    Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thẳng thắn!

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn